Câu lạc bộ nữ doanh nhân qua một năm hoạt động và phát triển

06/03/2012 - 15:37

Ngày 5-3-2012, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tổ chức buổi tổng kết hoạt động Câu lạc bộ (CLB) nữ lãnh đạo, quản lý và CLB nữ doanh nhân.

Trong năm qua, Ban chủ nhiệm CLB nữ lãnh đạo, quản lý được củng cố, kiện toàn kịp thời, đã cố gắng duy trì hoạt động và các thành viên tham gia tích cực, đầy đủ. Hoạt động của CLB nữ lãnh đạo, quản lý đã phần nào đáp ứng được nhu cầu giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm của các thành viên cũng như đóng vai trò tích cực trong công tác cán bộ nữ. Hoạt động của CLB đã góp phần đẩy mạnh hoạt động Hội và phong trào phụ nữ trong tỉnh ngày càng phát triển. Đối với hoạt động CLB nữ doanh nhân, trong năm qua, các thành viên đã tích cực đóng góp kinh phí hỗ trợ Hội LHPN tỉnh và các địa phương trong hoạt động từ thiện xã hội, đền ơn đáp nghĩa, tặng quà gia đình chính sách. Trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, mặc dù gặp nhiều khó khăn do khủng hoảng kinh tế, nhưng doanh nghiệp nữ đã phấn đấu vượt qua khó khăn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, thu nhập ngày càng tăng. Nhiều tấm gương tiêu biểu đã được biểu dương trong hội nghị điển hình tiên tiến, có một thành viên nữ đã nhận cúp “Bông hồng vàng năm 2011”.

Về phương hướng hoạt động sắp tới của CLB nữ lãnh đạo, quản lý và CLB nữ doanh nhân, đồng chí Võ Thị Thủy - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cho biết, các thành viên đều thống nhất hoạt động 2012 như: mở rộng, tăng số lượng thành viên; tổ chức tham quan, học tập kinh nghiệm CLB nữ của các tỉnh khác; tổ chức diễn đàn và gặp mặt nữ doanh nhân nhằm biểu dương sự đóng góp và tạo cơ hội cho nữ doanh nhân chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh; tham quan học tập mô hình công nghệ mới nhằm góp phần giúp nữ doanh nhân tiếp cận và sử dụng công nghệ tốt hơn.

T.Long

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN