Đại biểu HĐND huyện Bình Đại tổ chức tiếp xúc cử tri tại xã Bình Thắng và Thừa Đức

15/01/2019 - 14:35

Đại biểu HĐND huyện Bình Đại tiếp xúc cử tri tại xã Bình Thắng. Ảnh: Minh Nhân

Đại biểu HĐND huyện Bình Đại tiếp xúc cử tri tại xã Bình Thắng. Ảnh: Minh Nhân

Ngày 14-1-2019, đại biểu HĐND huyện Bình Đại tiếp xúc cử tri  xã Bình Thắng và Thừa Đức.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe đại biểu HĐND huyện báo cáo kết quả Kỳ họp lần thứ 8 khóa XI - kỳ họp cuối năm 2018 và thông qua các chỉ tiêu, Nghị quyết kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2019; báo cáo tiếp thu giải trình những ý kiến của cử tri trước kỳ họp lần thứ 8.

 Cũng tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nêu ý kiến xoay quanh về một số lĩnh vực như: Đề nghị các ngành chức năng giải quyết việc nhận tiền đền bù tuyến kênh Bà Khoai; có kế hoạch làm hành lang và xây dựng lang cang tuyến kênh Bà Khoai để dân không lấn chiếm; lắp đặt camera trên tuyến kênh này nhằm giám sát việc bỏ rác thải xuống lòng kênh gây ô nhiễm môi trường. Còn một số hộ dân chưa tháo dỡ các vật kiến trúc để trả lại mặt bằng thuận tiện thi công tuyến kênh Bà Khoai, các ngành, các cấp có hướng giải quyết; đề nghị nạo vét các tuyến kênh để lưu thông dòng chảy tránh ô nhiễm môi trường trên địa bàn xã. Một số nội dung về giải quyết tranh chấp đất đai, đề nghị các ngành chức năng có hướng giải quyết nhanh gọn cho cử tri.               

Các ý kiến đóng góp của cử tri đã được lãnh đạo xã và đại biểu huyện tiếp thu, giải trình thỏa đáng, những nội dung còn lại sẽ đề nghị các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.

Minh Nhân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN