Hội đồng khoa học công nghệ cấp tỉnh thẩm định danh mục đề tài năm 2024

04/05/2024 - 15:54

BDK.VN - Ngày 4-5-2024, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam chủ trì cuộc họp hội đồng khoa học và công nghệ cấp tỉnh để thẩm định danh mục đề tài khoa học và công nghệ năm 2024, cho ý kiến về việc giao thực hiện các đề tài này.

Hội đồng khoa học và công nghệ cấp tỉnh họp thẩm định danh mục đề tài khoa học và công nghệ năm 2024.

Thành viên Hội đồng khoa học và công nghệ cấp tỉnh nêu các ý kiến phản biện, các yêu cầu về đối tượng, kết quả, sản phẩm cụ thể của các đề tài, tính ứng dụng của từng đề tài vào thực tế, các đơn vị được giao trực tiếp thực hiện đề tài. Đồng thời, bỏ phiếu cho ý kiến đồng ý thực hiện 8/9 đề tài.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam - Chủ tịch Hội đồng khoa học và công nghệ tỉnh kết luận có 8/9 nhiệm vụ nghiên cứu khoa học và công nghệ mang tính cấp thiết được thực hiện, trong đó có 3/8 nhiệm vụ nghiên cứu được giao trực tiếp cho đơn vị đăng ký đề tài thực hiện và 5/8 nhiệm vụ nghiên cứu được thực hiện thông qua hình thức tuyển chọn.

Ngoài ra, Chủ tịch Hội đồng khoa học và công nghệ tỉnh lưu ý, các nhiệm vụ nghiên cứu phải điều chỉnh, bổ sung mục tiêu nội dung nghiên cứu để vừa đáp ứng được tính khoa học, vừa đáp ứng được nhu cầu thực tế của địa phương; các nhiệm vụ nghiên cứu phải có doanh nghiệp, đơn vị ứng dụng kết quả rõ ràng và cụ thể.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN