Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2

14/01/2023 - 08:38

BDK.VN - Chiều 13-1-2023, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ trao Huy hiệu 45 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng cho 10 đảng viên đủ niên hạn trong Đảng bộ Khối.

Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Võ Văn Kiệt,Trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên.

Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Võ Văn Kiệt trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên.

Theo đó, có 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 7 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Võ Văn Kiệt nhận định: Nhiều năm qua, cán bộ, đảng viên trực thuộc Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân, đặc biệt năm 2022, thực hiện tinh thần “Đồng thuận - Sáng tạo - Phát triển”, khắc phục mọi khó khăn, thực hiện nhiệm vụ kép đạt nhiều kết quả.

“Có được kết quả đó là sự phấn đấu của toàn Đảng bộ, của tất cả cán bộ, đảng viên, trong đó có sự đóng góp của các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng hôm nay. Các đồng chí dù ở hoàn cảnh nào, điều kiện nào, dù có khó khăn trong công tác và cuộc sống nhưng các đồng chí luôn thể hiện vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, gương mẫu đi đầu, hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên. Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, tôi ghi nhận công sức đóng góp, đánh giá cao những cống hiến của các đồng chí. Luôn trân trọng biết ơn và tin tưởng rằng các đồng chí sẽ mãi mãi là tấm gương tiêu biểu để các thế hệ trẻ noi theo”, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Võ Văn Kiệt cho biết.

Đồng chí Võ Văn Kiệt lưu ý, mỗi tổ chức đảng, mỗi cá nhân đảng viên phải có những giải pháp cụ thể để thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII gắn với thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, Nghị quyết số 03-NQ/TU của Tỉnh ủy, cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ tỉnh về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, xây dựng đội ngũ cán bộ ngang tầm nhiệm vụ, làm chuyển biến thực sự công tác xây dựng Đảng, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên đủ sức, ngang tầm, đáp ứng yêu cầu lãnh đạo hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm 2023 và cả nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Các đồng chí đảng viên được huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Từ kinh nghiệm thực tế của mình, các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng tích cực đóng góp cho chi bộ, đảng bộ nơi mình sinh hoạt để nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt cấp ủy, quản lý đảng viên, làm cầu nối giữ tốt đoàn kết nội bộ. Đối với các chi bộ, đảng bộ có đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, phải hết sức quan tâm, tạo điều kiện để phát huy vai trò truyền lửa, vai trò nêu gương, lãnh đạo chi bộ, đảng bộ mình hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm 2023.

Đối với thế hệ trẻ phải luôn tu dưỡng, rèn luyện theo gương các thế hệ đi trước, phấn đấu trở thành đảng viên tiêu biểu, đi đầu trong mọi phong trào, tích cực thực hiện nhiệm vụ được giao với tinh thần năng động, đổi mới, hiệu quả. Đặc biệt là duy trì và nâng cao chất lượng sinh hoạt Đoàn tại cơ sở đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của thanh niên, tham mưu tích cực cho tổ chức đảng bồi dưỡng đoàn viên ưu tú để sớm đứng vào hàng ngủ của Đảng.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN