Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên 65 năm tuổi Đảng ở Tân Thành Bình

17/01/2023 - 19:32

BDK.VN - Chiều 17-1-2023, Ban Thường vụ Huyện ủy Mỏ Cày Bắc đã tổ chức lễ trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên, tại xã Tân Thành Bình. Tham dự có Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến; Bí thư Huyện ủy Mỏ Cày Bắc Nguyễn Văn Trung.

Trao Huy hiệu Đảng và hoa cho đồng chí Lý Hùng Chiến.

Trao Huy hiệu Đảng và hoa cho đồng chí Lý Hùng Chiến.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng đợt 3-2 cho đảng viên Lý Hùng Chiến (Lý Văn A). Ông sinh ngày 20-12-1932, vào Đảng chính thức ngày 13-3-1959, sinh hoạt tại Đảng bộ xã Tân Thành Bình, huyện Mỏ Cày Bắc.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến cho rằng, trong suốt cuộc đời tham gia cách mạng của đồng chí Lý Hùng Chiến đã được tôi rèn, chiến đấu và trưởng thành trong quân đội. Sau khi được Đảng, Nhà nước cho về hưu theo quy định, đồng chí cũng đã tham gia tích cực nhiều công việc của địa phương. Đồng chí là một người trung kiên, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, dù bất cứ ở cương vị nào, đồng chí cũng là tấm gương tiêu biểu cho Đảng bộ tỉnh nói chung, của Tân Thành Bình, huyện Mỏ Cày Bắc nói riêng. Thay mặt Đảng bộ tỉnh, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc đồng chí luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có nhiều đóng góp cho đội ngũ cán bộ, cho quê hương.

Tin, ảnh: Thu Huyền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN