Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri

17/05/2021 - 14:19

BDK.VN - Ngày 17-5-2021, 5 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh gồm: Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi; Bí thư Thành ủy TP. Bến Tre Nguyễn Văn Tuấn; Chủ tịch Hội nữ doanh nhân tỉnh Đặng Thị Trúc Lan Chi; Bí thư Đảng ủy phường An Hội TP. Bến Tre Phạm Văn Trung; Phó chủ tịch HĐND thành phố Phạm Đông Thuận đã tiếp xúc cử tri địa bàn TP. Bến Tre.

Ứng cử viên tiếp xúc cử tri địa bàn TP. Bến Tre. Ảnh: Hữu Hiệp.

Ứng cử viên tiếp xúc cử tri địa bàn TP. Bến Tre. Ảnh: Hữu Hiệp

5 ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố, gồm: Bí thư Thành ủy TP. Bến Tre Nguyễn Văn Tuấn; Chủ tịch UBND phường An Hội Nguyễn Thị Kim Chi; Chủ tịch UBND Phường 8 Nguyễn Thị Thúy Hằng; Phó hiệu trưởng Trường THCS TP. Bến Tre Phạm Thị Thúy Hằng; Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần XNK A Tuấn Khang Trần Thị Thu Thủy.

Sau khi nghe chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri đồng tình với chương trình hành động của từng ứng cử viên nhưng cũng đề nghị nếu đại biểu nào trúng cử thì phải thực hiện đúng cam kết của mình. Thường xuyên tiếp xúc cử tri, lắng nghe tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của cử tri đề đạt những vấn đề bức xúc và theo dõi giải quyết đến nơi đến chốn những yêu cầu chính đáng của cử tri.

Thay mặt các ứng cử viên, Bí thư Thành ủy TP. Bến Tre Nguyễn Văn Tuấn cám ơn và ghi nhận tất cả các ý kiến đóng góp của cử tri với nhiều tâm huyết, sát thực tế tại địa phương. Bí thư Thành ủy thay mặt các ứng cử viên hứa sẽ thực hiện đúng như lời cam kết trong chương trình hành động đưa sự phát triển của tỉnh, của thành phố đi lên, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân tốt hơn, là nơi đáng sống.                                                                     

* Tại huyện Giồng Trôm, ngày 17-5-2021, đoàn ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 4 và ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Giồng Trôm, nhiệm kỳ 2021 -2026 đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Bình Hòa, thị trấn Giồng Trôm.

Cử tri xã Bình Hòa trao đổi một số vấn đề quan tâm. Ảnh: Ánh Nguyệt

Cử tri xã Bình Hòa trao đổi một số vấn đề quan tâm. Ảnh: Ánh Nguyệt

3 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 4 gồm: Bí thư Tỉnh Đoàn Hà Quốc Cường; Bí thư Huyện ủy Giồng Trôm Nguyễn Thị Trúc Hạnh; Bí thư Đảng ủy xã Châu Hòa Nguyễn Minh Tâm.

Tại buổi gặp gỡ, cử tri được nghe thông tin tóm tắt về tiều sử, chương trình hành động các ứng viên đại biểu HĐND tỉnh, huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026. Các ứng cử viên bày tỏ trách nhiệm với nhiệm vụ đương nhiệm, cũng như quyết tâm trong thực hiện các nội dung chương trình hành động đã báo cáo trước cử tri nếu được đắc cử.

Nhiều cử tri đã đóng góp các ý kiến, bày tỏ sự phấn khởi, đồng tình hoạt động tiếp xúc cử tri và quan tâm đến các chương trình hành động của các ứng cử viên. Cử tri bày tỏ quan tâm đến các vấn đề như: tiếp tục quan tâm công tác xây dựng Đảng, giữ vững tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh; cán bộ đảng, chính quyền các cấp hiện nay đều có trình độ cao, có tầm nhìn, cần có quyết tâm tiến công trong xây dựng phát triển địa phương, gìn giữ tác phong chuẩn mực; tiếp tục công tác phòng chống hạn mặn; các giải pháp phát triển nông nghiệp bền vững; đẩy nhanh tiến độ các tiêu chí xây dựng nông thôn mới ở các địa phương; quan tâm thêm chế độ đối với tổ trưởng tổ NDTQ; tình trạng nhạc sống; phòng chống dịch Covid-19…

Các vấn đề cử tri ý kiến đã được ứng viên và lãnh đạo huyện theo nhiệm vụ giải trình làm rõ. Mỗi ứng cử viên đã bày tỏ tinh thần trách nhiệm với nhiệm vụ đương nhiệm trên các lĩnh vực, địa phương phụ trách, thể hiện quyết tâm trong chương trình hành động đã thông tin báo cáo trước cử tri. Ứng cử viên hứa trước cử tri, khi được bầu vào đại biểu HĐND tỉnh, huyện, nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ đóng góp sức lực, trí tuệ nhằm nâng cao chất lượng hoạt động HĐND trong thời gian tới.

Trong ngày 18-5-2021, đoàn ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 4 và ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Giồng Trôm, nhiệm kỳ 2021 - 2026  sẽ có buổi tiếp xúc cử tri xã Châu Bình, Châu Hòa và Bình Bình Thành.

Thu Huyền - Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN