Dịch vụ vệ sinh bảo dưỡng điều hòa uy tín tại Bình Dương

27/04/2022 - 21:10

Điện lạnh An Phát với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, năng lực chuyên môn cao là sự lựa chọn của khách hàng, đối tác tại Bình Dương khi có nhu cầu sửa chữa vệ sinh bảo dưỡng điều hòa, vệ sinh máy lạnh tại Bình Dương chỉ từ 150k. Điều hòa là thiết bị làm lạnh mang lại không khí mát mẻ thoải mái cho nghỉ ngơi, làm việc. Khi điều hòa không được vệ sinh bảo dưỡng thường xuyên sẽ bị bám bụi bẩn gây khó khăn cho việc làm lạnh, có mùi hôi, hao tốn điện năng. 

Vì sao nên vệ sinh bảo dưỡng điều hòa theo định kỳ

Điều hòa hoạt động liên tục trong ngày và là thiết bị dễ bị bám bụi bẩn vì điều hòa không khí có tích hợp nhiều tính năng như lọc không khí. Máy lạnh quá lâu không bảo dưỡng vệ sinh định kỳ sẽ có các lợi ích rất lớn như: 

Vệ sinh bảo dưỡng giúp điều hòa tăng tuổi thọ bền bỉ hơn

Khi điều hòa được vệ sinh bảo dưỡng lâu chùi sạch sẽ thường xuyên làm cho máy lạnh hoạt động trong trạng thái tốt nhất, năng suất cao vì không bị bám bụi bẩn ngăn cản sự lưu thông của khí lạnh. Và các chi tiết trong máy lạnh được bảo dưỡng làm tăng tuổi thọ của máy lạnh.

Vệ sinh bảo dưỡng giúp không khí trong lành khi làm lạnh 

Khi vệ sinh máy lạnh vệ sinh điều hòa thường xuyên giúp không khí lưu thông sạch sẽ hơn, giảm thiểu các bụi bẩn bám và các nấm mốc gây ảnh hưởng đến hô hấp của người sử dụng nhất là trẻ nhỏ và người già, người mẫn cảm, người bị hen xuyễn, viêm mũi. 

Vệ sinh bảo dưỡng giúp điều hòa chạy êm ái, tiết kiệm điện

Việc bảo dưỡng máy lạnh sẽ giúp làm sạch các bụi bẩn, kiểm tra lại các linh kiện bên trong để giúp các bộ phận của máy vận hành ổn định và trơn tru hơn, từ đó giảm sự hao phí điện năng, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn và làm mát hiệu quả hơn. Tiết kiệm điện khi sử dụng thường xuyên vào những mùa nắng nóng cao điểm như mùa hè.

Vệ sinh bảo dưỡng thường xuyên tiết kiệm chi phí sửa điều hòa

Bảo dưỡng điều hòa thường xuyên sẽ giúp cho máy lạnh luôn được làm sạch, kiểm tra thay thế kịp thời linh kiện hỏng tránh hư hỏng lây lan giúp thiết bị luôn có trạng thái hoạt động tốt nhất. Điều này giúp giảm bớt phần nào chi phí sửa chữa máy lạnh cho bạn. 

Những lưu ý để giúp sử dụng điều hòa máy lạnh hiệu quả 

Khi sử dụng điều hòa hay máy lạnh, mỗi lần bật hoặc tắt bạn nên chú ý kiểm tra các chi tiết nhỏ như: 

Kiểm tra phòng đã kín chưa nếu có các lỗ hổng hay cánh cửa chưa đóng nên đóng kín

Kiểm tra khi điều hòa mở có hoạt động bình thường hay không, có phát ra tiếng kêu khi khởi động hay không. 

Nên tính toán công suất của máy lạnh phù hợp với diện tích của phòng để tránh điều hòa chạy quá tải, làm giảm tuổi thọ của máy và có tiếng ồn rất lớn khi sử dụng. 

Nên vệ sinh bảo dưỡng định kỳ thường xuyên: đối với gia đình nên vệ sinh từ 4 tháng/ lần. Với công ty cửa hàng, shop nên vệ sinh 3 tháng/1 lần. Cơ sở sản xuất kinh doanh nên vệ sinh bảo trì 1 tháng/1 lần. 

Dịch vụ vệ sinh bảo hành bảo dưỡng điều hòa tại Bình Dương

Công ty điện lạnh An Phát là đơn vị chuyên sửa chữa bảo dưỡng điện lạnh tại Bình Dương với nhiều năm kinh nghiệm, các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có tay nghề cao, chuyên môn cao. Chúng tôi trực tiếp sửa chữa bảo dưỡng vệ sinh điều hòa nhanh chóng ngay trong ngày giúp khách hàng không bị gián đoạn ảnh hưởng đến công việc, nghỉ ngơi. 

Hiện nay công ty điện lạnh An Phát đã có các chi nhánh cơ sở tại khu vực khắp Bình Dương, chúng tôi nhận vệ sinh máy lạnh Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên, Bến Cát – Vệ sinh bảo dưỡng máy lạnh công nghiệp với các hệ thống máy lạnh lớn như hệ thống lạnh VRV, VRF, Chiller.

Với quy trình vệ sinh bảo dưỡng điều hòa nhanh chóng, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp năng động trong công việc, trang thiết bị hiện đại chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ uy tín và chất lượng nhất.

Điện lạnh An Phát cam kết mang lại những dịch vụ chất lượng, giá thành hợp lý và nhanh nhất tại Bình Dương. Đừng ngần ngại liên hệ với điện lạnh An Phát ngay hôm nay để được các kỹ thuật viên của An Phát hỗ trợ tận nơi tại nhà. 

Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay: 

Báo giá – đặt lịch hẹn: 0988 804 988

Website: https://dienlanhanhphat.com.vn

Hệ thống chi nhánh của điện lạnh An Phát

  • Trụ sở chính: Số 801, đường  DT743A, KP Đông Tân, Phường Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương

  • Cơ sở 1: 712/2 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Đông Hiệp, Dĩ An

  • Cơ sở 2: ĐT743, An Phú, Thuận An, Bình Dương, Việt Nam

  • Cơ sở 3: 264, đường DT743, Phường Bình Chuẩn, TP Thuận An

  • Cơ sở 4: 132A đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một

  • Cơ sở 5: Số 24/3 Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một

  • Cơ sở 6: Số 23 đường Võ Thị Sáu, phường Tân Phước Khánh, TX Tân Uyên

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN