Tiếp xúc cử tri lấy ý kiến đóng góp xây dựng Luật Biên phòng Việt Nam

12/05/2020 - 19:57

Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Cao Văn Trọng phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh: H.Hiệp

Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Cao Văn Trọng phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh: H.Hiệp

Ngày 12-5-2020, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đơn vị tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri lấy ý kiến đóng góp xây dựng dự thảo Luật Biên phòng Việt Nam trình Quốc hội khóa XIV tại Kỳ họp thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Cao Văn Trọng cùng các ĐBQH, đại diện các sở ngành tỉnh, địa phương đến dự.

Buổi tiếp xúc nhằm tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri đại diện các cơ quan, tổ chức, địa phương, lực lượng vũ trang nhân dân. Qua đó, góp phần xây dựng, hoàn thiện dự án Luật đảm bảo tính hợp hiến, hợp pháp, thống nhất trong hệ thống pháp luật, có tính khả thi cao sau khi được Quốc hội (QH) thông qua. Tại buổi tiếp xúc có 8 ý kiến đóng góp cụ thể đã được đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh ghi nhận và có ý kiến đề xuất với QH.

Đại biểu phát biểu góp ý tại buổi tiếp xúc.

Đại biểu phát biểu góp ý tại buổi tiếp xúc.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Trưởng đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Cao Văn Trọng tiếp thu, ghi nhận các ý kiến đóng góp của đại biểu và cho rằng đây là cơ sở để đoàn có ý kiến tại các buổi thảo luận của QH. Đề nghị các đại biểu tiếp tục nghiên cứu để qua các kỳ họp sẽ bổ sung, góp phần hoàn thiện văn bản Luật để sớm có Luật Biên phòng Việt Nam.

 Tin, ảnh: Thu Huyền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN