“Bá Tân - Sách cũ thư viện” - Tiệm sách cũ lý tưởng cho những người yêu sách 

03/07/2024 - 16:16

Việc đọc sách luôn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Sách là nơi bạn có thể khám phá, tìm hiểu và trải nghiệm không gian vô tận của tri thức. “Bá Tân - Sách cũ thư viện” là một tiệm sách cũ đặc biệt tại TP. Hồ Chí Minh mang đến cho bạn nhiều loại sách hay và không gian đọc sách lý tưởng.

Mối lương duyên với sách của anh Lê Bá Tân

Ở Sài Gòn không có quá nhiều địa chỉ bán sách cũ, nhưng nếu cần kể đến một nơi mà sách cũ gắn liền với không gian xưa cũ, hoài niệm và có rất nhiều hoạt động khuyến đọc tạo ấn tượng đẹp với độc giả, chắc chắn Bá Tân - Sách Cũ Thư Viện là nơi đặc biệt nhất. Đến đây, có cà phê miễn phí cho bạn, có cả mèo và có bất kỳ quyển sách cũ hay nào mà bạn cần. Chủ của tiệm sách cũ Bá Tân - Sách Cũ Thư Viện này là anh Lê Bá Tân - một người trẻ có niềm đam mê đặc biệt với sách; cửa hàng sách của anh cũng là nơi giao lưu và kết nối những người yêu thích đọc sách. 

Ảnh chụp tại Bá Tân - Sách cũ thư viện.

Ngay từ nhỏ, anh Tân đã rất ham đọc sách. Niềm đam mê của anh được bố mẹ hết lòng ủng hộ dù gia đình không khá giả. Tốt nghiệp khoa Lịch sử Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, anh Tân đã từng làm rất nhiều nghề khác nhau. Nhưng chỉ khi đi bán sách, anh mới nhận ra rằng đây chính là nghề phù hợp với mình nhất.

Anh Lê Bá Tân: Chủ hiệu sách Bá Tân - Sách cũ thư viện.

Những ngày đầu khởi nghiệp tuy có khó khăn, nhưng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, anh đã làm cho tiệm sách có lãi ổn định và được nhiều người biết đến. Với châm ngôn “Dám bán sách, dám tử tế”, tiệm sách của anh Tân đã góp phần nâng cao văn hóa đọc sách trong cộng đồng. “Bá Tân - Sách cũ thư viện” đã trở thành nơi đồng hành đáng tin cậy cùng mọi người trên con đường chinh phục tri thức. Các đầu sách được bán tại tiệm sách cũ Bá Tân không những có giá trị, phong phú mà còn có mức giá phải chăng cho khách hàng.

Địa chỉ thu mua sách cũ giá cao

Bên cạnh việc cung cấp nhiều quyển sách cũ hay và có giá trị, “Bá Tân - Sách cũ thư viện” còn được biết đến với dịch vụ thu mua sách cũ giá cao. Đây là nơi duy nhất ở TP. HCM nhận mua tất cả các loại sách từ khách hàng. Các đầu sách đều được định giá chính xác để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Ảnh chụp tại Bá Tân - Sách cũ thư viện.

Tiệm sẽ thu mua lại các loại sách cũ và bán lại với mức giá hợp lý để mọi đối tượng khách hàng có đều có thể tìm đọc và tiếp cận dễ dàng. “Bá Tân - Sách cũ thư viện” đã góp phần lan tỏa tinh thần khuyến đọc đến nhiều người. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều thể loại sách khác nhau. Đặc biệt, tiệm còn có nhiều loại sách quý, sách cổ sách xưa với tuổi đời hàng chục, hàng trăm năm. Ngoài ra, nếu may mắn bạn có thể sẽ tìm thấy những quyển sách ở những giai đoạn đặc biệt trong dòng chảy lịch sử nước nhà, như sách được in trước năm 1975, sách bao cấp có giá trị sưu tầm rất cao.

Địa chỉ thu mua sách cũ tại TP. Hồ Chí Minh.

Nhờ vào chính sách định giá sách cũ rõ ràng, minh bạch trên từng quyển sách và độ am hiểu về sách, số lượng sách cũ thu mua vào tại “Bá Tân - Sách cũ thư viện” luôn ở mức vài chục tấn. Quy trình thu mua sách cũ được xây dựng chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả. 

Điểm đặc biệt của dịch vụ mua bán sách tại “Bá Tân - Sách cũ thư viện”

“Bá Tân - Sách cũ thư viện” là địa chỉ mua bán sách cũ đáng tin cậy với nhiều khách hàng. Tiệm đã khẳng định được vị trí trên thị trường bằng những dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp. “Bá Tân - Sách cũ thư viện” nhận mua tất cả các loại sách cũ với giá cao. Quy trình thu mua sách cũ và định giá được thực hiện công khai, minh bạch và rõ ràng.

Số lượng sách cũ lớn lên đến vài chục tấn

“Bá Tân - Sách cũ thư viện” sở hữu đội ngũ nhân viên am hiểu về sách sẽ tư vấn cho bạn loại sách phù hợp nhất. Tiệm còn cung cấp dịch vụ đến tận nhà định giá sách và vận chuyển về kho nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng. Với những đóng góp đặc biệt vào việc lan toả văn hóa đọc sách, “Bá Tân - Sách cũ thư viện” đã được nhiều báo lớn uy tín đưa tin và khen ngợi.

“Bá Tân - Sách cũ thư viện” là tiệm sách lý tưởng cho những người đam mê sách. Đây sẽ là nơi đồng hành cùng bạn trong hành trình chinh phục tri thức. Nếu có nhu cầu mua bán sách cũ với giá cao, bạn có thể liên hệ qua thông tin bên dưới.

Ngoài ra, vào tất cả các ngày Chủ nhật, tiệm còn có chương trình tặng sách miễn phí. Các chương trình ưu đãi như: Đổi giấy hiến máu lấy voucher mua sách, chương trình cảm nhận viết tay, lớp học nghệ thuật, v.v. cũng được diễn ra thường xuyên ở tiệm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 

+ Tiệm chính: 451/22 Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

+ Chi nhánh 2: 451/1E Hai Bà Trưng, phường  Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

+ Chi nhánh 3: Gian số 10, Đường sách Thủ Đức, Số 2, Hồ Thị Tư, phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức (Chi nhánh Đường Sách Thủ Đức)

+ Chi nhánh 4: 451/10/7 Hai Bà Trưng, phường  Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0962.936.310 (Bá Tân)

Email: lebatanth@gmail.com

Website: https://batansach.com/


 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN