Bế mạc Giải Karate các câu lạc bộ tỉnh Bến Tre năm 2024

11/06/2024 - 21:57

BDK.VN - Sau 3 ngày diễn ra, ngày 11-6-2024, giải Karate các Câu lạc bộ (CLB) tỉnh Bến Tre năm 2024 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND huyện Châu Thành phối hợp tổ chức đã bế mạc, trao giải.

Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho đại diện các đơn vị.

Đến dự có Giám đốc Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh Lê Trung Hải, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Châu Thành Trịnh Hồng Hà, tổ trọng tài, các đoàn tham dự giải và đông đảo các cổ động viên.

Giải nằm trong chuỗi hoạt động Tuần lễ Văn hóa - Du lịch huyện Châu Thành lần 2 năm 2024. Tham gia giải có 129 vận động viên của 11 CLB các huyện, thành phố, tranh tài ở các nội dung: Kata cá nhân nam, nữ; Kata đồng đội nam, nữ. Kumite cá nhân nam, nữ; Kumite đồng đội nam, nữ. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, giải năm nay thu hút đông đảo các đơn vị tham gia, nhiều CLB đã có sự phát triển lực lượng, các vận động viên có đầu tư tập luyện, nâng cao trình độ, kỹ năng thi đấu. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng, thể hiện tinh thần “Thể thao - Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng - Tiến bộ”.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao huy chương (HC) cho các nội dung. Giải toàn đoàn: hạng nhất: đơn vị Thạnh Phú với 5 HC vàng, 6 HC bạc và 5 HC đồng; hạng nhì: đơn vị Châu Thành với 4 HC vàng, 5 HC bạc và 7 HC đồng, hạng ba: TP. Bến Tre với 4 HC vàng, 2 HC bạc và 1 HC đồng.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN