Đăng ký tham gia Đêm hội Mùa hè tại Trường Liên cấp IGC Bến Tre 

19/06/2024 - 17:33

BDK.VN - Thông tin từ Ban giám hiệu Trường Liên cấp IGC Bến Tre, nhà trường sẽ tổ chức Đêm hội Mùa hè 2024 với chủ đề “Kết nối tri thức - Khơi dậy đam mê” vào tối 22-6-2024.

Hoạt động trải nghiệm của học sinh tại Trường Liên cấp IGC Bến Tre dịp hè năm học 2022 - 2023.

Chương trình dành cho phụ huynh và học sinh từ 4 - 14 tuổi với nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm, khám phá và nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn. Phụ huynh và học sinh có thể đăng ký tham gia miễn phí theo Link: https://tinyurl.com/DK-dem-hoi-mua-he-2024. IGC Bến Tre dành rất nhiều quà tặng hấp dẫn đến các em học sinh khi tham gia chương trình.

Khi tham gia đêm hội mùa hè, các bé được vui chơi thỏa thích tại hồ bơi với các trò chơi dưới nước mang đến bởi đối tác TTC Mekong Aqua Park, chinh phục đường trượt patin thú vị hỗ trợ bởi Max Patin Bến Tre. Thưởng thức tiết mục biểu diễn bong bóng xà phòng nghệ thuật trình diễn bởi Chú hề vui nhộn. Thử độ khéo tay với loạt hoạt động sáng tạo, nghệ thuật, STEM,... trò chơi gắn kết gia đình.

Ngoài ra, các bé còn được kiểm tra sức khỏe mắt và răng miệng miễn phí bởi đội ngũ y bác sĩ đến từ Bệnh viện Mắt Sông Tiền Bến Tre và Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức - Bến Tre.

Đêm hội còn là dịp để phụ huynh và học sinh tìm hiểu về môi trường học tập hạnh phúc chuẩn quốc tế Cambridge tại Trường Liên cấp IGC Bến Tre, từ cấp Mầm non đến Tiểu học và THCS. Đặc biệt, phụ huynh nhận ngay các ưu đãi học phí và quà tặng nhập học hấp dẫn khi đăng ký ghi danh cho con tại đêm hội.

Tin, ảnh: Phan Hân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN