Đoàn Thanh niên Agribank hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số

14/10/2024 - 06:46

BDK.VN - Đoàn viên, thanh niên Agribank Chi nhánh tỉnh Bến Tre vừa tích cực triển khai nhiều hoạt động, góp phần quảng bá sản phẩm dịch vụ và tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng số, hưởng ứng ngày chuyển đổi số (CĐS) quốc gia 10-10-2024.

 Đoàn viên, thanh niên Agribank triển khai thực hiện tuyến phố không dùng tiền mặt

Các chi đoàn thuộc Agribank Chi nhánh tỉnh Bến Tre đã mở gian hàng tư vấn sản phẩm dịch vụ tại TP. Bến Tre và huyện Bình Đại, giúp người dân hiểu rõ hơn về các dịch vụ ngân hàng số. Đặc biệt, sự kiện đã ra mắt bốn tuyến đường không dùng tiền mặt và một chợ 4.0 tại huyện Châu Thành, cũng như một tuyến đường không tiền mặt tại huyện Ba Tri. Đoàn viên còn phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Mỏ Cày Bắc mở tài khoản cho các thành viên trong nghiệp đoàn vé số.

Đoàn viên, thanh niên Agribank hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số

Ngoài ra, các hoạt động tuyên truyền đã diễn ra sôi nổi, với chương trình roadshow tại huyện Chợ Lách và tư vấn mở tài khoản tại các chợ Phước Hiệp, Hương Mỹ thuộc huyện Mỏ Cày Nam, cũng như huyện Thạnh Phú. Những hoạt động này không chỉ góp phần thúc đẩy CĐS mà còn tạo ra một môi trường thuận lợi cho người dân tiếp cận dịch vụ ngân hàng hiện đại.

Tin, ảnh: Trọng Hiếu

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN