Sở Giáo dục và Đào tạo họp giao ban trực tuyến lần 1, năm học 2024-2025

14/10/2024 - 18:53

BDK.VN - Chiều 14-10-2024, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hội nghị giao ban lần 1, năm học 2024-2025 được kết nối trực tuyến đến các điểm cầu 9 huyện, thành phố, các đơn vị trực thuộc Sở.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo La Thị Thúy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Tại điểm cầu tỉnh, Giám đốc Sở GD&ĐT La Thị Thúy và các Phó giám đốc Sở GD&ĐT Võ Văn Luyến, Bùi Minh Nhựt, Võ Văn Bé Hai chủ trì hội nghị.

Theo báo cáo của Sở GD&ĐT, ngành GD&ĐT đã phối hợp với sở, ngành cùng đơn vị có liên quan và chính quyền địa phương triển khai thực hiện nhiệm vụ trong năm học mới (2024-2025) ngày càng chặt chẽ, tranh thủ được sự hỗ trợ tích cực, nhiệt tình của các lực lượng xã hội.

Sở GD&ĐT đã tham mưu các văn bản chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025 được đảm bảo, kịp thời, đúng quy định. Bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ và đào tạo nâng chuẩn góp phần nâng cao chất lượng quản lý dạy và học. Quan tâm chỉ đạo và triển khai thực hiện thu, chi trong năm học mới nghiêm túc.

Tại hội nghị, đại diện Phòng GD&ĐT, các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT đã báo cáo những khó khăn, bất cập; việc triển khai Dự án “Trường học hạnh phúc” cùng công tác chuyển đổi số (CĐS) trong dạy và học tại các đơn vị; phong trào thi đua thực hiện cao điểm chào mừng đại hội các cấp...

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Giám đốc Sở GD&ĐT La Thị Thúy đề nghị lãnh đạo các đơn vị giáo dục và địa phương cần nắm vững tư tưởng và chú trọng việc sử dụng, cung cấp những thông tin bí mật của cá nhân trên các trang mạng xã hội.

Thủ trưởng các đơn vị nghiên cứu kỹ, bám sát quy định, hướng dẫn của cấp trên cũng như những văn bản mới để cụ thể hóa, triển khai thực hiện hiệu quả. Thực hiện nghiêm quy định về an toàn giao thông đối với cán bộ, giáo viên, người lao động và học sinh tại các trường.

Phòng GD&DT các huyện, thành phố nâng cao công tác phổ cập giáo dục. Các đơn vị giáo dục quan tâm về vấn nạn bạo lực học đường đang có xu hướng gia tăng; tập trung phụ đạo học sinh yếu kém và bồi dưỡng học sinh giỏi.

Tin, ảnh: Lê Đệ

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN