Trao giải Cuộc thi Trải nghiệm sáng tạo STEM

07/10/2023 - 17:48

BDK.VN - Trong khuôn khổ Ngày hội đổi mới sáng tạo tỉnh Bến Tre năm 2023 - “Ben Tre Innovation day 2023”, Sở Giáo dục và Đào tạo đã chủ trì, phối hợp tổ chức cuộc thi Trải nghiệm sáng tạo STEM.

Giải nhất thuộc về Trường THPT Hermann Gmeiner với sản phẩm ECOMAID.

Giải nhất thuộc về Trường THPT Hermann Gmeiner với sản phẩm ECOMAID.

Kết quả, Ban tổ chức đã chọn ra 1 giải nhất, 6 giải nhì, 12 giải ba và 27 giải khuyến khích cho các sản phẩm, mô hình xuất sắc, mang hàm lượng khoa học và tính thực tiễn cao. Được biết, kết quả cấp cơ sở có 981 sản phẩm, mô hình tham gia. Qua chọn lọc có 46 sản phẩm, mô hình tham gia Ngày hội Trải nghiệm sáng tạo STEM cấp tỉnh.

Đèn bàn tích hợp đa chức năng của Trường THCS Hưng Nhượng, huyện Giồng Trôm đạt giải II Cuộc thi Trải nghiệm sáng tạo STEM.

Đèn bàn tích hợp đa chức năng của Trường THCS Hưng Nhượng, huyện Giồng Trôm đạt giải II Cuộc thi Trải nghiệm sáng tạo STEM.

Giáo dục STEM là một quan điểm dạy học theo hướng tiếp cận liên ngành các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kĩ thuật và toán học. Với ý nghĩa giúp học sinh và giáo viên các trường trung học và các trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh có tư duy thiết kế nên các sản phẩm STEM mới, sáng tạo.

Tin, ảnh: Cẩm Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN