Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam tiếp và làm việc với Tổ chức Global Vision  

02/04/2024 - 14:06

BDK.VN - Sáng 2-4-2024, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam có buổi tiếp và làm việc với Tổ chức Global Vision Hàn Quốc tại Việt Nam và Quỹ Dasomi Hàn Quốc. Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo của một số sở, ngành, đoàn thể.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam (thứ 5 từ trái sang) chụp hình lưu niệm cùng với Tổ chức Global Vision Hàn Quốc tại Việt Nam.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam (thứ 5, từ trái sang) chụp hình lưu niệm cùng với Tổ chức Global Vision Hàn Quốc tại Việt Nam.

Ông Lee Kihyun - Chủ tịch Tổ chức Global Vision (Hàn Quốc) - "Công dân Đồng Khởi danh dự" đã thông tin đến lãnh đạo tỉnh Bến Tre về nhu cầu tuyển dụng lao động điều dưỡng sang Hàn Quốc làm việc, đặc biệt là chăm sóc sức khỏe người lớn tuổi. Đồng thời đặt ra một số vấn đề liên quan đến nguồn tài trợ cho tỉnh trên các lĩnh vực y tế, giáo dục… trong thời gian tới. Các bên cũng đã trao đổi cụ thể nhu cầu về số lượng, các điều kiện cần thiết để người lao động tham gia xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam ghi nhận những đóng góp và sự gắn bó với tỉnh Bến Tre trong suốt thời gian qua của ông Lee Kihyun - Chủ tịch Tổ chức Global Vision (Hàn Quốc) - "Công dân Đồng Khởi danh dự" và ông Cho Myung Cheol - Giám đốc Tổ chức Global Vision (Hàn Quốc) tại Việt Nam - "Công dân Đồng Khởi danh dự". Đồng thời chúc mối quan hệ hợp tác giữa Tổ chức Global Vision và tỉnh Bến Tre ngày càng tốt đẹp hơn.

Về vấn đề hợp tác xuất khẩu lao động chăm sóc người lớn tuổi Hàn Quốc, UBND tỉnh sẽ rà soát lại nguồn nhân lực, để tiến đến ký kết hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Cẩm Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN