Trường TH-THCS IGC Bến Tre khai giảng năm học 2024-2025 

07/09/2024 - 16:33

BDK.VN - Hòa cùng không khí sôi nổi của ngày khai trường trong cả nước, Trường TH-THCS IGC Bến Tre đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2024-2025. Tham dự lễ khai giảng có đại diện lãnh đạo địa phương, Tập đoàn Giáo dục IGC, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, phụ huynh và học sinh.

Hoạt động hưởng ứng chiến dịch bảo vệ môi trường "Save Our Planet - Save Ourselves" tại lễ khai giảng.

Tại buổi lễ, giáo viên và học sinh nghe đọc thư chúc mừng của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước gửi đến ngành giáo dục nhân dịp năm học mới. Với chủ đề “Kỷ cương trách nhiệm, đổi mới không ngừng, nâng cao chất lượng”, năm học 2024-2025, nhà trường quyết tâm thực hiện hiệu quả công cuộc đổi mới giáo dục và đào tạo toàn diện, hướng đến những mục tiêu lớn lao.

IGC Bến Tre gửi gắm thông điệp “Hiểu nội lực - Đón thành công” nhằm khuyến khích mỗi giáo viên, cán bộ, nhân viên và học sinh thấu hiểu, khai thác tối đa năng lực trong học tập và giảng dạy. Tiếp nhận thông điệp năm học mới, học sinh và giáo viên IGC Bến Tre cùng ghi lại trên “tường thành công” những điểm mạnh của bản thân cùng lời chúc đẹp đến nhà trường nhân dịp năm học mời. Ban lãnh đạo IGC Bến Tre thể hiện niềm tin sẽ thúc đẩy sự sáng tạo và nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Dịp này, IGC đã trao tặng 2 suất học bổng ưu tú từ Chương trình Học bổng Tài năng của Tập đoàn IGC. Suất học bổng nhằm ghi nhận, động viên cho những nỗ lực của các em học sinh trong quá trình học tập. Khởi động chiến dịch bảo vệ môi trường “Save Our Planet - Save Ourselves” (Bảo vệ hành tinh là bảo vệ chính mình) thông qua các hoạt động trồng cây xanh. Ban giám hiệu đã trao tặng cây xanh cho từng lớp học, với mong muốn các em sẽ nuôi dưỡng ý thức bảo vệ môi trường như những mầm xanh vươn lên tìm kiếm tri thức và phát triển bền vững.

Tin, ảnh: Phan Hân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN