Trường Mầm non IGC Bến Tre tổng kết năm học 2023-2024

28/05/2024 - 16:24

BDK.VN - Trường Mầm non IGC Bến Tre tổng kết năm học 2023-2024. Đến dự có Phó tổng giám đốc Tập đoàn Giáo dục IGC Đinh Hoàng Triều, Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Bến Tre Nguyễn Ngọc Quý, lãnh đạo UBND phường An Hội (TP. Bến Tre).

Tiết mục đồng diễn các bài tập thể chất của các bé

Tiết mục đồng diễn các bài tập thể chất của các bé.

Tại lễ tổng kết, các bé của trường thực hiện tiết mục đồng diễn các bài tập ép dẻo, tam giác, uốn cầu, nhảy ngựa,… Đây là chương trình giáo dục thể chất (GDTC) - một trong những chương trình được phụ huynh, bé yêu thích nhất. Chương trình được nhà trường tổ chức thực hiện xuyên suốt và đều đặn 30 phút/ngày gồm các bài tập thể chất khác nhau phù hợp với thể trạng của từng trẻ. 

Hiệu trưởng Trường Mầm non IGC Bến Tre Trần Thị Thùy Duy phát biểu tại lễ tổng kếtHiệu trưởng Trường Mầm non IGC Bến Tre Trần Thị Thùy Duy phát biểu tại lễ tổng kết.

Phát biểu tổng kết năm học, Hiệu trưởng Trường Mầm non IGC Trần Thị Thùy Duy cho biết: Năm học 2023-2024, nhà trường tổ chức và tham gia tất cả các hoạt động bám sát kế hoạch giáo dục đề ra theo mục tiêu sứ mệnh của Tập đoàn Giáo dục IGC: “Kiến tạo môi trường học tập hạnh phúc cho các thế hệ công dân toàn cầu”. Việc tiếp cận các phương pháp giáo dục hiện đại, từng hoạt động vui chơi hay học tập đều luôn hướng đến mục tiêu giáo dục MKSA - tạo cho các em học sinh có đủ: Tư duy - kỹ năng - nhận thức - thái đội và trên hết là góp phần xây dựng năng lực học tập trọn đời cho trẻ và trong mỗi hoạt động hàng ngày.

“Ba giá trị cốt lõi: Yêu thương - tôn trọng - trách nhiệm luôn là nền tảng để cô và trò cùng nhau chinh phục được những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong năm học vừa qua với chủ đề “Cộng hưởng sức mạnh, hợp lực thành công”. Những kiến thức, kỹ năng, những trải nghiệm thực tế mà các em đã có được thông qua hoạt động dạy học theo hướng tiếp cận dự án, Glenn Doman, âm nhạc và thể chất. Qua một năm học, nhận thấy các con sự trưởng thành, tự tin, tự lập trong từng việc làm và trên hết là sự yêu thương, chia sẻ của các con dành cho các bạn, em và thầy cô”, Hiệu trưởng Trần Thị Thùy Duy đánh giá.

Tin, ảnh: Phan Hân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN