Hội thảo về điện lạnh tại Bến Tre

10/04/2012 - 16:57
Ra mắt hội viên mới tại Bến Tre.

Trong hai ngày 7 và 8-4-2012,  tại Khu du lịch Cồn Phụng, xã Tân Thạch (Châu Thành), Hội Điện lạnh Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Tín Phong (thành phố Bến Tre) đã tổ chức hội thảo về bảo hành điện lạnh Việt Nam năm 2012. Tham gia hội thảo có gần 100 hội viên, đại biểu trong cả nước đến dự.

Theo ông Thạch Thanh Trứ - Chủ tịch Hội Điện lạnh Việt Nam, năm nay là năm thứ hai (sau hội nghị lần thứ I tại Phú Quốc, Kiên Giang), Hội Điện lạnh Việt Nam tổ chức hội nghị họp mặt lệ kỳ. Hội được thành lập chưa được 1 năm nhưng có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả. Hội đã hỗ trợ để hội viên kinh doanh ngày càng phát triển trong điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay. Việc đoàn kết để tạo sức mạnh là việc làm quan trọng và cần thiết của hội viên. Hội cũng là tổ chức duy nhất đứng ra bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho hội viên và người trực tiếp giới thiệu các thương hiệu của điện lạnh cả nước như Panasonic, Media, Toshiba.

Tại hội thảo, các hội viên cũng được nghe ông Lê Quang Hải - Công ty Panasonic tập huấn về tính năng kỹ thuật máy điều hòa thế hệ mới 2012. Đến nay, hội có 65 hội viên và nhân dịp hội thảo tại Bến Tre, hội đã giới thiệu thêm 25 hội viên mới. Dịp này, Hội đã trao 20 triệu đồng xây nhà tình thương cho người nghèo trong tỉnh; viếng khu mộ Nguyễn Đình Chiểu và tham dự Festival Dừa Bến Tre.

Tin, ảnh: Hữu Hiệp

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN