Hội Nông dân tỉnh ký kết hợp tác với Ngân hàng TMCP Kiên Long

12/10/2024 - 15:13

BDK.VN - Ngày 12-10-2024, Hội Nông dân tỉnh tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank).

Ký kết giữa Hội Nông dân tỉnh với Ngân hàng TMCP Kiên Long.

Đây là hoạt động nhằm tăng cường, đẩy mạnh kết nối tiếp cận vốn tín dụng trong lĩnh vực cho vay nông nghiệp, nông thôn và nông dân trên địa bàn tỉnh; cũng là chương trình thiết thực chào mừng 94 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14-10-1930 - 14-10-2024).

Theo thỏa thuận, hai bên nhất trí phối hợp triển khai đến Hội Nông dân các cấp các nội dung, như: Cho vay đối với hội viên, nông dân trong tỉnh đủ điều kiện để tiếp cận chương trình sản phẩm tín dụng cho vay không cần tài sản bảo đảm; hướng dẫn hội viên, nông dân hoàn thiện hồ sơ thủ tục tiếp cận sử dụng chương trình sản phẩm tín dụng cho vay theo quy định của KienlongBank và pháp luật...

Đáng chú ý, KienlongBank Chi nhánh Bến Tre dành mức cho vay cho hội viên, nông dân tối thiểu 20 triệu đồng, tối đa 100 triệu đồng; thời hạn cho vay tối thiểu 13 tháng, tối đa 60 tháng với lãi suất cho vay 0,875%/tháng (10,5%/năm).

Miễn phí hoàn toàn khi thực hiện giao dịch chuyển tiền trong nước bằng VND (trong và ngoài hệ thống KienlongBank) qua các kênh: Mobile Banking, Internet Banking. Miễn phí đăng ký, miễn phí quản lý tài khoản hàng tháng khi đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ Mobile Banking, Internet Banking...

Phát biểu tại lễ ký kết, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Nguyễn Văn Bàn cho rằng, hoạt động ký kết nhằm đẩy mạnh các chính sách sản phẩm cho vay dành cho nông nghiệp, nông thôn, nông dân đến với hội viên nông dân, tạo điều kiện tiếp cận vốn tín dụng để phát triển kinh tế tập thể, khởi nghiệp, đặc biệt là chuyển đổi từ sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp bền vững.

Nội dung thỏa thuận ký kết không chỉ mang lại lợi ích trực tiếp cho nông dân mà còn là động lực to lớn thúc đẩy xây dựng nông thôn mới, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Tin, ảnh: Thành Lập

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN