PSG méo mặt vì Hakimi dương tính với Covid-19

18/07/2021 - 06:44

Chỉ hơn 1 tuần kể từ lúc chính thức gia nhập PSG, Achraf Hakimi lại phải rời xa vòng tay của các đồng đội để tự cách ly vì cho kết quả kiểm tra dương tính với Covid-19.

PSG đã phải chi ra tới 60 triệu euro để chiêu mộ Hakimi từ Inter Milan. Hậu vệ người Morocco hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới và lập tức chứng tỏ năng lực. Ở trận ra mắt PSG khi đá giao hữu với Le Mans, Hakimi đã ghi dấu ấn với 1 pha kiến tạo góp phần vào chiến thắng tưng bừng 4-0.

Anh dự kiến sẽ tham gia tiếp vào trận giao hữu thứ hai trong mùa hè gặp Chambly nhưng rốt cuộc lại bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu. Nguyên nhân là bởi cựu hậu vệ Real Madrid đã cho kết quả dương tính với Covid-19 và hiện đang tự cách ly.

Tình cảnh này khiến những fan PSG nhớ lại mùa hè trước, khi đội bóng của họ cũng bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch toàn cầu. Sau trận chung kết Champions League với Bayern, hàng loạt ngôi sao của đội bóng như Neymar, Kylian Mbappe, Angel Di Maria và Leandro Paredes đều dương tính với Covid-19.

Sự vắng mặt của những trụ cột này khiến PSG thi đấu không tốt trong giai đoạn đầu mùa 2020/21, dẫn tới thất bại chung cuộc ở Ligue 1. Đến bây giờ thì là chuyện của Hakimi. PSG đang điều tra xem liệu có cầu thủ nào của PSG có tiếp xúc gần với tân binh 60 triệu euro này không?

May mắn cho PSG khi hai tân binh khác là Georginio Wijnaldum và Gianluigi Donnarumma đều chưa hội quân. Bộ đôi này được cho tập trung muộn vì vừa tham gia EURO 2020.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN