16 người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay tại Nga

10/10/2021 - 22:33

16 người được cho là đã thiệt mạng trong vụ rơi máy bay chở người nhảy dù tại nước Cộng hòa Tatarstan thuộc Liên bang Nga vào khoảng đầu giờ chiều 10-10-2021 (theo giờ Việt Nam).

Chiếc máy bay bị nạn. Nguồn: Reuters
Chiếc máy bay bị nạn. Nguồn: Reuters

Trên kênh Telegram, Bộ Tình trạng khẩn cấp Liên bang Nga cho biết chiếc máy bay L-410 chở 23 người đã bị rơi vào khoảng 9h23 sáng theo giờ địa phương (khoảng 13h23 theo giờ Hà Nội) tại Cộng hòa Tatarstan ở miền Trung Nga, bảy người đã được cứu thoát khỏi đống đổ nát.

Hình ảnh do Bộ này công bố cho thấy chiếc máy bay bị gãy làm đôi với phần mũi bị móp nghiêm trọng.

Trong khi đó, hãng tin RIA Novosti dẫn lời một đại diện của Bộ trên cho biết 16 người còn lại trên máy bay "không có dấu hiệu của sự sống".

Theo cơ quan y tế địa phương, bảy người sống sót đang ở bệnh viện, trong đó một người đang trong tình trạng "rất nghiêm trọng".

Hãng thông tấn Interfax cho biết chiếc máy bay trên thuộc Hiệp hội Tình nguyện Hỗ trợ Quân đội, Hàng không và Hải quân Nga - một tổ chức thể thao và quốc phòng.

Máy bay L-410 được đưa vào hoạt động kể từ năm 1987, thuộc biên chế lực lượng không quân Liên Xô trước đây. Hồi đầu năm nay tại Nga cũng xảy ra tai nạn chết người liên quan đến hai chiếc L-410.

Nguồn: Vietnam+

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN