20 giờ, ngày 30-10-2020 diễn ra trận chung kết Giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc

29/10/2020 - 13:10

BDK.VN - Trong khuôn khổ Giải Bóng chuyền hạng A toàn quốc do Bến Tre đăng cai tổ chức, diễn ra tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, tối 28-10-2020 đã diễn ra các trận bán kết nam.

Trận thi đấu bán kết giữa Bến Tre và Trà Vinh.

Trận thi đấu bán kết giữa Bến Tre và Trà Vinh.

Đội Bến Tre được đánh giá là đội có sự đồng đều và kinh nghiệm hơn so với lực lượng trẻ của Trà Vinh. Dù có nhiều pha bóng mắc lỗi kỹ thuật và bị mất điểm, song Bến Tre cũng không quá khó khăn để giành chung cuộc 3-0 trước Trà Vinh. Trước đó, tại trận bán kết 1, đội Đà Nẵng đã có trận thắng trước Đắk Lắk tỷ số 3-1, giành vé vào vòng trong.

Như vậy, đã xác định được hai ứng cử viên của trận chung kết, giành suất thăng hạng đội mạnh mùa tới là trận đấu giữa đội chủ nhà Bến Tre và Đà Nẵng, sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ, ngày 30-10-2020. Trước đó, vào lúc 18 giờ cùng ngày sẽ là trận chung kết nữ giữa hai đội: Thái Bình và TP. Hồ Chí Minh. Trước hai trận chung kết là các trận tranh hạng ba, tư (diễn ra buổi chiều, bắt đầu lúc 14 giờ). Sau các trận chung kết, giải sẽ tổng kết, bế mạc.

Được biết, trước trận chung kết, các đội bóng đã có một ngày nghỉ ngơi, thư giãn (ngày 29-10-2020). Trong ngày nghỉ này, Ban tổ chức địa phương đã tổ chức tour du lịch sinh thái sông nước quanh TP. Bến Tre cho các đại biểu ban giám sát, trọng tài Trung ương, đại biểu các đoàn, thành viên ban tổ chức địa phương nhằm giới thiệu, quảng bá du lịch Bến Tre.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN