22 phần quà trao tặng tại chương trình “Mẹ đỡ đầu đồng hành cùng con tới trường”

03/09/2022 - 10:44

BDK.VN - Sáng 3-9-2022, tại Nhà văn hóa xã An Phước, huyện Châu Thành, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu đồng hành cùng con tới trường”. Phó chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHPN Việt Nam Đỗ Thị Thu Thảo đến dự.

Phó chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHPN Việt Nam Đỗ Thị Thu Thảo trao quà cho các con.

Phó chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHPN Việt Nam Đỗ Thị Thu Thảo, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Kim Thoa trao quà cho các con.

Tại chương trình, với sự tài trợ của Công ty Du lịch Hoà Bình, Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã trao tặng 22 suất quà (1 triệu đồng/suất) cho những trẻ mồ côi cha hoặc mẹ, trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ, trẻ mồ côi do Covid-19 trên địa bàn huyện Châu Thành.

Phát biểu tại buổi trao quà, Phó chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHPN Việt Nam Đỗ Thị Thu Thảo cho rằng: Với phần quà hôm nay sẽ giúp các con có thêm chi phí chuẩn bị năm học mới. Bà Đỗ Thị Thu Thảo lưu ý, khi có khó khăn các con hãy đến gặp các cô, các dì ở Hội LHPN xã, địa phương nơi các con sinh sống để được các cô, các dì chăm sóc, giúp đỡ. Chúc các con chăm ngoan, học giỏi vượt qua khó khăn để tiếp tục đến trường.

Qua đây, Phó chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHPN Việt Nam đề nghị: Hội LHPN các cấp nhất là cấp cơ sở, quan tâm các con, kết nối các mạnh thường quân, các mẹ đỡ đầu tạo điều kiện chăm lo cho các con đến trường, giúp các con được học tập, rèn luyện để trở thành những con người có ích, góp phần xây dựng quê hương Châu Thành nói riêng, Bến Tre nói chung ngày càng văn minh, giàu mạnh.

Tin, ảnh: P.Tuyết

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN