350 thiếu nhi tham dự chương trình “Đêm hội trăng rằm” - Tết Trung thu

11/09/2024 - 06:39

BDK.VN - Tối 10-9-2024, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2024 với chủ đề “Trung thu yêu thương” cho trẻ em là con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo tỉnh tham gia chương trình phá cỗ Trung thu.

Đến dự có Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Văn Bia; Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Thị Hồng Nhung; cùng 350 em thiếu nhi cấp mẫu giáo, mầm non, tiểu học và THCS thuộc các huyện: Châu Thành, Giồng Trôm, Mỏ Cày Bắc, TP. Bến Tre và Công đoàn các Khu công nghiệp.

Phát biểu tại chương trình, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Kim Dung ôn lại lịch sử “Đêm hội trăng rằm” và cho rằng, đây là dịp để lãnh đạo các cấp, các ngành chia sẻ tình yêu thương đến thiếu nhi, nhi đồng, là dịp để thăm hỏi động viên các bậc phụ huynh của các em thiếu nhi với mong muốn vượt qua khó khăn, hướng tới tương lai vì hạnh phúc con em của chúng ta. Trong chương trình, các em đã được tham gia “Rước đèn ông sao” đi qua các tuyến đường trong nội ô TP. Bến Tre, múa lân chúc mừng qua đó, giúp các em thật sự phấn khởi, hào hứng. Các em được tham gia trò chơi, xem ảo thuật, xem múa lân, thưởng thức văn nghệ, xem sự tích chú Cuội - chị Hằng; được trao tặng học bổng tiếp sức đến trường, được tham gia phá cỗ và nhận quà trung thu từ các cô, chú lãnh đạo.

Trao quà trung thu cho các em thiếu nhi.

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao tặng quà cảm ơn đơn vị đồng hành chương trình; trao 40 suất học bổng cho trẻ em là con đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn; sân khấu hóa kể chuyện sự tích chú Cuội - chị Hằng; phá cỗ, phát quà cho thiếu nhi.

                                                                                           Tin, ảnh: Thu Huyền

Chia sẻ bài viết
Từ khóa Trao quà Trung thu

BÌNH LUẬN