9 thành viên Man United dương tính Covid-19, hủy trận giao hữu với Preston

30/07/2021 - 06:35

Trận giao hữu tiếp theo của Man United gặp Preston North End vào thứ Bảy theo giờ địa phương phải hủy bỏ ngay lập tức sau khi "bong bóng bảo vệ" của CLB trước Covid-19 đã vỡ.

Truyền thông Anh đưa tin, có tới 9 thành viên MU đã dương tính với Covid-19, bao gồm cầu thủ và nhân viên. Đây là kết quả xét nghiệm sau trận hòa 2-2 giữa MU và Brentford, nơi 2 đội thi đấu trước sự chứng kiến của 30.000 fan tại Old Trafford vào hôm thứ Tư vừa rồi.

Đến sáng thứ Năm, toàn đội vẫn tập trung bình thường ở Carrington nhưng ngay sau khi biết được kết quả xét nghiệm, các cầu thủ đã lập tức trở về nhà và tự cách ly trước 14h00.

Chính vì lý do này mà trận giao hữu tiếp theo của Quỷ đỏ gặp đội bóng hạng dưới Preston vào thứ Bảy theo giờ địa phương cũng đã bị hủy bỏ. Trận giao hữu giữa Brentford và West Ham cũng đứng trước nguy cơ tương tự.

Phát ngôn chính thức của MU như sau: "Bảo đảm an toàn trong mùa Covid-19 là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Theo kết quả từ việc xét nghiệm thường ngày trong đội một, chúng tôi phát hiện có một lượng nhỏ ca có thể dương tính. Điều này dẫn đến việc những người liên quan phải tự cách ly và chờ thêm các xét nghiệm khác.

Để đảm bảo an toàn dựa trên quy tắc phòng dịch, chúng tôi phải đưa ra quyết định khó khăn là hủy bỏ trận đấu giao hữu với Preston North End vào thứ Bảy. Chúng tôi rất tiếc vì điều này và gây thất vọng với người hâm mộ. Bất cứ fan nào mua vé đều sẽ được tự động hoàn tiền.

Ở thời điểm này, chúng tôi không mong muốn có thêm bất cứ sự cố gián đoạn nào liên quan tới các trận đấu nhưng chúng tôi luôn chấp hành những quy định phòng dịch của Premier League".

Những cầu thủ MU đã tham dự trận gặp Brentford là: Heaton, Kovar, Grant, Dalot, Williams, Wan-Bissaka, Mengi, Tuanzebe, Fish, Mata, Pereira, Garner, Levitt, Hannibal, Galbraith, Van de Beek, Matić, Greenwood, Pellistri, Lingard, James, Shoretire, Elanga, Hugill

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Bảng xếp hạng 7m
  • Link xem bóng TTBD