Agribank Chi nhánh Bến Tre hỗ trợ quà Tết cho gia đình chính sách, người nghèo

21/01/2020 - 21:34

BDK.VN - Sáng ngày 21-1-2020, Agribank Chi nhánh Bến Tre hỗ trợ quà tết cho gia đình chính sách và người nghèo trên địa bàn tỉnh năm 2020. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Đức đến dự.

Ông Vũ Hồng Dụ (giữa) - Giám đốc Agribank Bến Tre trao biển tượng trưng số tiền tài trợ 500 triệu đồng cho UBND tỉnh.

Ông Vũ Hồng Dụ (giữa) - Giám đốc Agribank Bến Tre trao biển tượng trưng số tiền tài trợ 500 triệu đồng cho UBND tỉnh.

Tại buổi Lễ, Giám đốc Agribank Bến Tre đã trao tặng 500 triệu đồng để hỗ trợ công tác chăm lo Tết cho gia đình chính sách và người nghèo tại địa phương năm 2020.

Theo đó, số tiền trên được phân bổ cho 8 huyện, thành phố trong tỉnh, mỗi đơn vị 50 triệu đồng, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh 50 triệu đồng.

Dịp này, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Đức gửi lời cảm ơn đến Agribank Chi nhánh Bến Tre đã đồng hành cùng với tỉnh trong việc chăm lo an sinh xã hội thời gian qua.

Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các ban, ngành, đoàn thể huyện, thành phố chuyển số tiền này đến đúng địa chỉ với ý nghĩa chăm lo cho gia đình chính sách và người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Được biết trong năm 2019, Agribank Chi nhánh Bến Tre đã tài trợ cho các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh với số tiền gần 5 tỷ đồng, có nhiều chương trình, hoạt động để lại dấu ấn về tính hiệu quả và ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Trong đó, tặng 46 căn nhà tình nghĩa, tình thương cho người nghèo, gia đình chính sách khó khăn về nhà ở, tài trợ Lễ hội Dừa lần thứ V năm 2019.

Agribank Chi nhánh Bến Tre với vai trò là ngân hàng chủ lực trên địa bàn không những thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị quan trọng hàng đầu là thực thi chính sách tiền tệ, thực hiện kinh doanh hiệu quả, phục vụ tốt cho tín dụng nông nghiệp nông thôn mà còn thực hiện trách nhiệm đối với cộng đồng. Công tác an sinh xã hội luôn được lãnh đạo Chi nhánh xác định là một nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động của Agribank Bến Tre. 

Tin, ảnh: Trọng Hiếu

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN