Alvarez tỏa sáng Man City đánh bại Sevilla

03/11/2022 - 06:50

Tân binh Julian Alvarez tỏa sáng với 1 bàn thắng và 2 kiến tạo, đóng góp vào thắng lợi 3-1 của đội nhà trước Sevilla tại lượt cuối vòng bảng Champions League 2022/23.

Jack Grealish đi bóng giữa vòng vây của 2 cầu thủ đội khách.

Jack Grealish đi bóng giữa vòng vây của 2 cầu thủ đội khách.

Với tâm lý thoải mái, Man City sớm dâng cao ép sân. Dù không có những ngôi sao quen thuộc như Erling Haaland hay De Bruyne trên sân nhưng các cầu thủ Man City vẫn chơi tự tin và sắc nét.

Trong khi đó, Sevilla nhập cuộc thận trọng và chơi phòng ngự - phản công. Phút 31, cựu sao Real Madrid Isco đá phạt góc từ cánh phải để Rafa Mir đánh đầu tung lưới của thủ thành Ortega khi Sergio Gomez không thể phong tỏa cầu thủ đối phương. 1-0 nghiêng về Sevilla là kết quả của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Man City đẩy cao đội hình tấn công. Phút 52, Julian Alvarez chọc khe để hậu vệ phải mới 17 tuổi người Anh Rico Lewis băng xuống sút tung lưới của Sevilla để gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Phút 70, HLV HLV Pep Guardiola tung Kevin De Bruyne vào sân. Và tiền vệ người Bỉ chỉ mất 3 phút sau đó để tạo sự khác biệt với đường kiến tạo đẳng cấp từ cánh phải để Alvarez đi bóng rồi loại bỏ thủ thành Yassine Bounou trước khi ghi bàn vào gôn trống. 2-1 cho Man City.

Và trước khi trận đấu kết thúc, Alvarez hoàn tất cú đúp ở phút 83, qua đó giúp Man City ngược dòng thắng Sevilla 3-0. Với kết quả này, Man City nhất bảng G với 14 điểm sau 6 lượt trận và cùng Dortmund - CLB để hòa 1-1 Copehaghen ở trận đấu cùng giờ - đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League. Còn Sevilla sẽ xuống chơi ở vòng play-off của Europa League.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết
Từ khóa Man CitySevilla

BÌNH LUẬN

  • Trực tiếp caheo bóng đá