Anh dễ dàng đánh bại Phần Lan

11/09/2024 - 11:01

Rạng sáng ngày 11-9-2024 (theo giờ Việt Nam), ĐT Anh đã có cuộc tiếp đón ĐT Phần Lan tại lượt trận thứ hai trong khuôn khổ UEFA Nations League.

Harry Kane chói sáng giúp ĐT Anh đánh bại ĐT Phần Lan. Ảnh: Getty

Với lợi thế sân nhà cùng dàn lực lượng vượt trội hơn hẳn so với đối thủ, "Tam sư" dễ dàng làm chủ thế trận khi tạo ra vô vàn những tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành đối thủ.

Trong ngày kỷ niệm trận đấu thứ 100 cho đội tuyển, Harry Kane tỏ ra quyết tâm đánh dấu cột mốc này bằng một bàn thắng, và tiền đạo này đã cụ thể hóa điều này ở phút 23 sau pha đánh đầu cận thành. Tuy nhiên, trọng tài đã khước từ bàn thắng bởi đội trưởng ĐT Anh đã rơi vào tư thế việt vị.

Không chịu bỏ cuộc, Harry Kane và các đồng đội tiếp tục tạo sức ép nghẹt thở lên đội khách, song đã không có bàn thắng nào được ghi trong 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp hai, đoàn quân của HLV Lee Carsley đẩy cao đội hình nhằm có được điều mình cần. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, cuối cùng các CĐV đội nhà cũng có được cơ hội ăn mừng. Phút 57, sau hàng loạt những pha dứt điểm về phía khung thành đối thủ, Harry Kane đã có cú "nã đại bác" không thể cản phá trong vòng cấm, qua đó khai thông thế bế tắc.

ĐT Anh càng đá càng hay khi không những không cho ĐT Phần Lan bất cứ cơ hội nào mà còn tiếp tục có thêm một pha lập công khác, và Harry Kane lại một lần nữa điền tên mình lên bảng tỉ số ở phút 76 sau một pha phối hợp đơn giản.

Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu, qua đó giúp ĐT Anh giành chiến thắng chung cuộc trước ĐT Phần Lan với tỉ số 2-0.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN