Anh thua sốc Hungary, Italia chia điểm với Đức

05/06/2022 - 10:55

Sáng nay (5-6-2022), đã diễn ra các trận đấu tiếp theo của UEFA Nations League 2022/2023. ĐT Anh nhận trận thua 0-1 trên sân của Hungary trong khi Italia chia điểm với Đức sau trận hòa 1-1 tại Renato Dall'Ara.

Sự thất vọng của ĐT Anh sau trận thua Hungary. Ảnh: Reuters
Sự thất vọng của ĐT Anh sau trận thua Hungary. Ảnh: Reuters

Với thực lực được đánh gia mạnh hơn đội chủ nhà Hungary, ĐT Anh ràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, số cơ hội mà Tam Sư tạo được không nhiều. Theo thời gian, sức tấn công của đội khách giảm dần trước sự hưng phấn của đối thủ. 

Sang đến hiệp 2, HLV Southgate sớm tung ra sự điều chỉnh về nhân sự nhưng lối chơi của ĐT Anh vẫn cực kỳ nghèo nàn. Thậm chí, họ còn lui toàn bộ đội hình về hẳn sau vòng tròn giữa sân để phòng thủ trước những đợt tấn công của Hungary.

Phút 64, Reece James có pha trả bóng về không tốt và buộc phải phạm lỗi với Nagy. Trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền và Szoboszlai đã hạ gục Pickford trên chấm 11m đem về bàn mở tý số trận đấu. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của cuộc đọ sức ở Puskas Arena và ĐT Anh chấp nhận thua 0-1 trước Hungary ngày ra quân UEFA Nations League 2022/2023. 

Italia hòa Đức 1-1. Ảnh: Reuters
Italia hòa Đức 1-1. Ảnh: Reuters

Ở trận đấu đáng chú ý của League A, Italia chia điểm với Đức sau trận hòa 1-1 tại Renato Dall'Ara. 2 bàn thắng được ghi chỉ trong 3 phút của hiệp 2 từ phút 70 đến phút 73. Gnonto của Italia đã vượt người kèm bên cánh phải trước khi căng ngang cho Pellegrini lẻn xuống đệm cận thành ghi bàn cho Italia nhưng Kimmich đã kip giật lại 1 điểm cho ĐT Đức với cú đá cực nhanh. 

Tại các trận đấu khác, Phần Lan hòa Bosnia-Herzegovina 1-1, Armenia hạ CH Ireland 1-0 trong khi Thổ Nhì Kỳ đè bẹp Quần đảo Faroe 4-0.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN