Atletico Madrid đá bại Leicester bằng bàn thắng tranh cãi

13/04/2017 - 07:33

Niềm vui của các cầu thủ A.M sau khi Griezmann (phải) mở tỉ số. Ảnh: REUTERS

Rạng sáng 13-4, tiền đạo Antoine Griezmann đã ghi một bàn thắng tranh cãi từ chấm 11m, giúp Atletico Madrid (A.M) đá bại Leicester City 1-0 trên sân Vicente Calderon ở lượt đi vòng tứ kết Champions League. 

Tình huống gây tranh cãi diễn ra ở phút 28 khi Griezmann cầm bóng đột phá vào vòng cấm và bị hậu vệ Albrighton phạm lỗi. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. Tuy nhiên, pha quay chậm lại trên truyền hình sau đó cho thấy trọng tài đã mắc sai lầm nghiêm trọng, bởi pha phạm lỗi của Albrighton với Griezmann diễn ra bên ngoài vòng cấm. Và Griezmann đã không bỏ qua cơ hội bằng pha dứt điểm chính xác từ chấm phạt đền, đem về bàn mở tỉ số cho A.M.

Trước khi Griezmann mở tỉ số, A.M cũng áp đảo hoàn toàn và có cơ hội vượt lên ngay ở phút thứ 5 sau pha dàn xếp tấn công đẹp mắt ở trung lộ. Nhưng đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, pha dứt điểm hiểm hóc ngay mép vòng cấm của tiền vệ Koke sau khi hạ được thủ môn Schmeichel lại bật vào cột dọc ra ngoài.

Sau bàn thắng, A.M tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều cơ hội nữa. Tuy nhiên, trong buổi tối thi đấu vô duyên, Griezmann, Torres, Koke… đã liên tiếp dứt điểm hỏng ăn ở tình huống quyết định, khiến A.M không có bàn thắng thứ hai.

Atletico Madrid đá bại Leicester bằng bàn thắng tranh cãi
Torres (phải) gây thất vọng khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn cho A.M. Ảnh: REUTERS

Dù không có thêm bàn thắng, nhưng với việc kiểm soát hoàn toàn thế trận, A.M đã không cho các cầu thủ Leicester có bất kỳ cơ hội nào đe dọa khung thành thủ môn Jan Oblak, và giữ vững tỉ số 1-0 đến hết trận.

Với chiến thắng này, A.M đã tạo được chút lợi thế trước khi bước vào trận lượt về trên sân King Power vào tuần sau.

Còn với Leicester, dù thua nhưng với chỉ một bàn cách biệt, cơ hội đi tiếp vẫn rộng mở với thầy trò HLV Craig Shakespeare, bởi ở trận lượt về họ được chơi trên sân nhà - nơi Leicester đã toàn thắng cả 4 trận tại đấu trường Champions League mùa giải năm nay. 

Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN