Vòng 10 La Liga:

Atletico Madrid đánh bại Barca, Real Madrid bị Villarreal cầm hòa

22/11/2020 - 07:01

Atletico Madrid giành chiến thắng 1-0 trước Barca, trong khi đó, Real Madrid bị Villarreal cầm hòa, là những trận cầu tâm điểm của vòng 10 La Liga 2020/2021.

Yannick Carrasco ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: Reuters

Yannick Carrasco ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: Reuters

Đêm qua và rạng sáng nay (22-11-2020) đã diễn ra các trận đấu của vòng 10 La Liga 2020/2021. Trận cầu đáng chú ý nhất của vòng đấu này là cuộc so tài giữa Atletico Madrid vs Barca trên sân vận động Wanda Metropolitano.

Atletico Madrid nhập cuộc chậm, chủ động chơi phòng ngự phản công trước Barca. Đội chủ sân Wanda Metropolitano gây rất nhiều khó khăn cho Barca ở những đợt lên bóng nhanh và một trong số đó đã giúp Atletico Madrid có bàn thắng.

Đó là tình huống ở phút 45+2, Barca mất bóng giữa sân, Ángel Correa bấm bóng tuyệt vời để Yannick Carrasco bứt tốc. Thủ môn Stegen bỏ khung thành, băng lên để truy cản Yannick Carrasco, nhưng không thành công và phải vào lưới nhặt bóng.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, HLV Ronald Koeman có hàng loạt sự thay đổi nhân sự, nhưng thế trận tấn công của Barca cũng không sáng hơn là bao. Trong ngày Messi bị kèm rất chặt, đội bóng xứ Catalan đành trắng tay rời Wanda Metropolitano.

Ở trận cầu tâm điểm còn lại, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Villarreal. Các nhà đương kim vô địch nhập cuộc tốt và sớm có bàn mở tỉ số do công của Mariano ở phút thứ 2 của trận đấu.

Villarreal cầm hòa Real Madrid. Ảnh: Reuters

Villarreal cầm hòa Real Madrid. Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, trong hiệp thi đấu thứ 2, hàng thủ của Real Madrid thi đấu thiếu tập trung khiến thủ môn Courtois phải phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm. Villarreal tận dụng rất tốt cơ hội để gỡ hòa 1-1 ở phút 76. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Sau kết quả của 2 trận cầu tâm điểm vòng 10 La Liga 2020/2021, Atletico Madrid đứng thứ 2 với 20 điểm, Villarreal xếp thứ 3 với 19 điểm. Trong khi đó, Real Madrid đứng thứ 3 với 17 điểm còn Barca có 11 điểm, đứng thứ 10.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN