Bảng xếp hạng nữ Volleyball Nations League 2021 sau tuần thi đấu thứ 3

11/06/2021 - 12:40

Tuần thi đấu thứ 3 nội dung nữ của Volleyball Nations League 2021 khép lại mà không có quá nhiều bất ngờ.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Mỹ vẫn cho thấy sức mạnh khủng khiếp khi toàn thắng từ đầu giải cho tới thời điểm kết thúc tuần thi đấu thứ 3. Sau 9 trận đã qua, các cô gái bóng chuyền xứ Cờ hoa đã giành 27 điểm để xây chắc ngôi đầu bảng.

Trong Top 3 đội dẫn đầu, Thổ Nhĩ Kỳ với 21 điểm (8 trận thắng) đứng ở vị trí thứ 2 đẩy Brazil với 22 điểm (7 trận thắng) xuống thứ 3. Các đội bóng Top đầu tuần này có sự thay đổi thứ hạng khi Hà Lan vượt lên thay thế Nhật Bản tại vị trí thứ 4 đẩy đối thủ xuống dưới 1 bậc so với tuần thi đấu thứ 2.

Trong số các đội bóng Châu Á, Nhật Bản xếp thứ 5 là đại diện duy nhất của tồn tại trong Top 5 trên bảng xếp hạng Volleyball Nations League 2021.

Bảng xếp hạng Volleyball Nations League 2021 sau tuần thi đấu thứ 3

Bảng xếp hạng Volleyball Nations League 2021 sau tuần thi đấu thứ 3

Đại diện thứ 2 của Châu Á là Trung Quốc đã tụt hạng so với tuần trước khi kết thúc tuần 3 tại vị trí thứ 10. Trong tuần tới, dự kiến những nhân tố bổ sung của Trung Quốc sẽ tới Italia để thay thế và NHM bóng chuyền "đất nước tỉ dân" mong đợi vào màn lột xác trong 2 tuần thi đấu cuối.

Phía cuối BXH, hai đại diện của Châu Á là Hàn Quốc, Thái Lan chia nhau 2 vị trí cuối cùng. Nếu như Thái Lan đã không thể làm khác tại giải đấu thì Hàn Quốc để lại nỗi thất vọng lớn. Các cô gái xứ sở Kim chi thi đấu không hiệu quả và liên tục "đánh mất mình" trước những đối thủ mà họ từng giành được những kết quả khả quan. Việc đứng thứ 15/16 đội bóng tại VNL 2021 khiến nhiều người nghĩ tới viễn cảnh xấu khi tới đây họ đặt mục tiêu lớn tại kỳ Olympics Tokyo 2021.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN