Bảng xếp hạng V.League 2021 sau 7 vòng mới nhất

04/04/2021 - 21:24

Xem bảng xếp hạng V.League 2021 sau vòng 7 hôm nay. Cập nhật BXH bóng đá Việt Nam giải VĐQG mới nhất.

Ở vòng 7 V.League 2021, người hâm mộ được chứng kiến ba trận cầu hấp dẫn trong ngày 2-4. Thi đấu sớm nhất là cuộc đọ sức giữa SHB Đà Nẵng vs Hà Nội. Trước vòng 7 khởi tranh, cả hai đều nằm trong nhóm đầu. Chính vì thế, khi được thi đấu sớm nhất, một trong hai đội có thể soán ngôi đầu của HAGL khi đội bóng phố Núi nhập cuộc sau đó 1 tiếng.

SHB Đà Nẵng với lợi thế sân nhà đã nắm thế chủ động. Sau nhiều đợt hãm thành, đội chủ sân Hòa Xuân có bàn thắng mở tỷ số do công của Đặng Anh Tuấn ở hiệp 1. Sau giờ nghỉ, Hà Nội FC tràn lên tấn công. Đó là cơ hội để đội chủ sân Hòa Xuân có bàn thắng thứ hai.

Hà Nội FC lại có trận đấu đáng thất vọng.

Hà Nội FC lại có trận đấu đáng thất vọng.

Từ một pha phản công, Thanh Hải đi bóng khoảng 40m rồi thực hiện đường căng ngang vào trong, bóng chạm Trần Văn Kiên đổi hướng trong sự bất lực của thủ môn Bùi Tấn Trường. Và 2-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Giành ba điểm, SHB Đà Nẵng tạm xếp ngôi đầu bảng với 15 điểm. Hà Nội FC vẫn giữ vị trí thứ 4 với 10 điểm. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm khó giữ vị trí này khi vòng 7 khép lại.

Song, ngôi đầu của SHB Đà Nẵng chỉ giữ đúng 1 tiếng bởi sau đó, HAGL đánh bại Hải Phòng 2-0 để giữ vị trí số 1 với 16 điểm. Thua trận, Hải Phòng vẫn đứng thứ 8 với 9 điểm.

Với chiến thắng 3-1 trước TP. HCM, Bình Định leo lên vị trí thứ 5 với 11 điểm, còn đội chủ sân Thống Nhất rơi xuống vị trí thứ 13 với 6 điểm.

Ở lượt trận ngày 3-4, Than Quảng Ninh tiếp tục thăng hoa. Dù bị nợ đến 7 tháng lương nhưng các cầu thủ đội chủ sân Cẩm Phả có chiến thắng 1-0 trước Bình Dương để chiếm lấy vị trí thứ 2 của SHB Đà Nẵng khi có cùng 15 điểm.

Trong khi đó, Thanh Hóa có chiến thắng nghẹt thở 5-3 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để tạm thời leo lên vị trí thứ 10 với 7 điểm. Vị trí cuối bảng trở lại với đội chủ sân Hà Tĩnh khi chỉ có 5 điểm sau 7 trận.

Ở trận đấu muộn nhất ngày, Viettel không mấy khó khăn để giành ba điểm trước Sài Gòn. Thắng lợi này giúp nhà ĐKVĐ có 13 điểm, tạm xếp thứ 4 trên BXH. Sài Gòn rơi xuống vị trí thứ 12 với 6 điểm, hơn đội cuối bảng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đúng 1 điểm.

Ngày 4-4, diễn ra một trận đấu duy nhất là cuộc đọ sức giữa Nam Định vs SLNA. Bàn thắng muộn của Lâm Anh Quang giúp đội chủ nhà giữ lại ba điểm, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 với 12 điểm.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN