Barca chính thức mất Dembele ở Siêu kinh điển

10/10/2019 - 08:38

Thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 9-10-2019.

Barca chính thức mất Dembele ở Siêu kinh điển

Ủy ban Cạnh tranh của LĐBĐ Tây Ban Nha đã trừng phạt Ousmane Dembele của Barca bằng 2 trận đấu bị treo giò, điều sẽ ngăn anh chơi trận Siêu kinh điển gặp Real Madrid tại Nou Camp vào ngày 26/10.

Dembele bị treo giò 2 trận.

Dembele bị treo giò 2 trận.

Dembele bị truất quyền thi đấu vào Chủ nhật vì đã nói với trọng tài Mateu Lahoz là “Rất tệ, ông rất tệ” sau khi ông rút thẻ đỏ cho đồng đội Araujo trong trận Barcelona - Sevilla.

Bây giờ, Ủy ban Cạnh tranh bác bỏ các cáo buộc của Barca và coi biên bản do trọng tài Lahoz báo cáo là chính xác.

Bộ ba Liverpool sẵn sàng trở lại trước MU

Alisson vẫn ở trung tâm Melwood trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế để thực hiện quá trình phục hồi thể lực cho cuộc đụng độ giữa Liverpool và MU vào ngày 20-10-2019 tới.

Alisson tiến gần đến ngày trở lại

Thủ môn người Brazil đã phải ngồi ngoài kể từ khi bị chấn thương bắp chân trong trận mở màn mùa giải trước Norwich.

Theo ESPN, Adam Lallana và Alex Oxlade-Chamberlain cũng được tập luyện bổ sung trong tuần tới. Cả hai đã trở lại trong kế hoạch đội một của Klopp sau chấn thương.

MU được Juventus đề nghị đổi Pogba lấy 2 cầu thủ

Theo Tuttosport, Juventus sẵn sàng đề nghị tới MU 2 cầu thủ gồm Emre Can và Mario Mandzukic để đổi lấy Paul Pogba.

Pogba muốn ra đi vào mùa hè nhưng cuối cùng ở lại Old Trafford. Real Madrid là một trong những đội bóng theo đuổi nhưng bây giờ dường như đã từ bỏ ý định. Thay vào đó, Tuttosport tuyên bố Juventus hiện là đội đi đầu để có Pogba.

Juventus đề nghị Mandzukic và Emre Can để đổi lấy Pogba

MU từng cố gắng đưa Mandzukic về vào mùa hè và Juventus hy vọng sự hiện diện của tiền đạo này có thể thuyết phục “Quỷ đỏ”. Tờ báo Italia nói rằng, Emre Can, người đóng vai phụ trong mùa này, cũng sẽ được đưa vào thỏa thuận hoán đổi.

Messi tiết lộ về thời điểm từng muốn rời Barca

Trong cuộc phỏng vấn với RAC1, Messi tiết lộ rằng, anh từng có hai lần muốn rời Barca vì những rắc rối liên quan đến vấn đề thuế.

Messi từng muốn rời Barca vào năm 2013, 2014

“Đã có những lúc tôi mệt mỏi vì nhiều hoàn cảnh. Tôi đã nhiều lần muốn ra đi, đặc biệt là vào năm 2013 và 2014, khi gặp vấn đề với cơ quan thuế. Tôi và gia đình rất khó khăn.

“Điều tốt nhất là các con tôi còn nhỏ và không biết gì, nhưng chúng tôi đã có một thời gian tồi tệ. Lúc đó tôi có ý định rời đi, không phải vì muốn rời Barca, mà vì những gì nó đã xảy ra”.

Cúp C1 có thể bị cắt giảm suất dự trực tiếp

Các giải bóng đá hàng đầu châu Âu phải đối mặt với việc cắt giảm chỉ còn 3 suất trực tiếp dự Champions League.

Bất chấp sự phản đối từ Premier League, La Liga và Bundesliga, các CLB lớn khác vẫn theo đuổi kế hoạch do Hiệp hội Câu lạc bộ châu Âu (ECA) dẫn đầu để tân trang Cúp C1.

Các CLB Premier League có nguy cơ chỉ còn 3 suất trực tiếp dự Cúp C1

ECA đang đẩy mạnh việc mở rộng quyền tham dự cho các CLB ngoài 5 giải đấu lớn bằng cách quay trở lại 3 vị trí được đảm bảo tối đa cho đến mùa giải trước.

Người đứng đầu ECA, Lars-Christer Olsson nói: “Có thể đặt câu hỏi về 4 vị trí cố định cho các liên đoàn hàng đầu vì điều đó sẽ đóng cơ hội cho những người khác. Sẽ tốt hơn nếu có 3 vị trí cố định cho các quốc gia được xếp hạng cao nhất, với vị trí thứ tư phải vượt qua vòng play-off”.

MU nhắm HLV trẻ nhất Bundesliga kế nhiệm Solskjaer

Theo Daily Mail, MU đã nhắm Julian Nagelsmann làm HLV tương lai của mình khi nhà cầm quân trẻ này của RB Leipzig được đánh giá rất cao.

MU nhắm Nagelsmann cho tương lai

Nagelsmann chỉ mới 32 tuổi nhưng đã có kinh nghiệm làm việc ở hạng đấu cao nhất của bóng đá Đức và nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều CLB lớn.

Nagelsmann trở thành HLV trẻ nhất lịch sử Bundesliga khi được Hoffenheim bổ nhiệm ở tuổi 28.

AC Milan sa thải Giampaolo và bổ nhiệm HLV mới

AC Milan đã chính thức sa thải HLV Marco Giampaolo chỉ 1 tháng rưỡi khi bắt đầu mùa giải mới. Việc Rossoneri thua tới 4 trong 7 vòng đầu tiên tại Serie A khiến cho ông phải trả giá.

Giampaolo bị Milan sa thải chỉ sau 7 trận

Ngay lập tức, AC Milan liên hệ với Stefano Pioli để thay thế. Hai bên đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương 1,5 triệu euro mỗi mùa. Thông báo về Pioli dự kiến diễn ra vào sáng nay và ngày mai sẽ bắt đầu tập luyện.

Trước đó, Milan đã thảo luận với Luciano Spalletti nhưng bất thành do HLV này vẫn còn hợp đồng với Inter.

Mourinho có thể thay thế Pochettino tại Tottenham

Jose Mourinho đang theo dõi tình hình của Tottenham khi có ý định trở lại dẫn dắt một CLB.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nghỉ việc kể từ khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm ngoái. Bây giờ, ông đảm nhiệm vai trò một bình luận viên truyền hình và gia nhập Sky Sport trước mùa giải.

Mourinho đang theo dõi tình hình của Tottenham

Tottenham là một trong những câu lạc bộ thu hút Mourinho. Sự khởi đầu đáng thất vọng của Spurs đã đặt ra nghi ngờ về HLV Pochettino.

Mourinho từng từ chối lời đề nghị từ CLB cũ Benfica và CLB Super League Trung Quốc Quảng Châu Evergrande.

Theo webthethao.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN