Bật mí 4 kinh nghiệm vay tín chấp an toàn cần lưu ý

04/10/2021 - 22:51

BDK.VN - Bạn muốn có một khoản tiền để có thể có nguồn vốn cho một kế hoạch nào đó, trăng trải cuộc sống hiện tai. Hay đơn giản là muốn mua sắm những đồ dùng hiện đại hơn trong gia đình giúp bạn những công việc nội trợ trong gia đình để bạn có thể được thảnh thơi có thời gian dành riêng cho bản thân mình. Vay tín chấp là một trong những xu hướng được nhiều người lựa chọn để có thể có một khoản tiền vay đáp ứng được nhu cầu hiện tại.

Để có thể vay tín chấp an toàn, nhanh chóng và hiệu quả thì laisuattindung.com sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm quý báu để bạn lưu ý thận trọng trong quá trình vay của mình.

Có thể nói, nhu cầu về một dịch vụ cho vay tín chấp ngày một tăng cao. Vay tín chấp là một hình thức cho vay mà người vay không cần thuế chấp tài sản. Số tiền cho vay sẽ dựa vào nhu cầu, khả năng chi trả cũng như các điều kiện khách quan khác. Tùy theo từng khách hàng mà nhu cầu vay có sự khác nhau. Thông thường người vay sẽ dùng số tiền đó để chi trả các nhu cầu về du lịch, cuộc sống, xây và sửa chữa nhà cửa, kinh doanh, đầu tư,...

Để vay tín chấp an toàn điều đầu tiên bạn cần chọn một địa chỉ vay tín chấp theo lương uy tín.Vay tín chấp là một xu hướng phát triển và đầu tư kinh tế trong xã hội hiện đại. Chính vì vậy, bên cạnh những lợi ích mang đến cho người dùng thì cũng không tránh khỏi những cạm bẫy được giăng ra bởi tín dụng đen hay những tổ chức không chính thức, luồn lách và không chịu sự kiểm soát của pháp luật. Điều này sẽ khiến bạn gặp những rủi ro khi vay vốn nếu hiểu biết mù mờ và bị những lời mời chào, quảng cáo ngon ngọt, dụ dỗ. Kinh nghiệm cho bạn là hãy lựa chọn một địa chỉ vay an toàn và có uy tín. Hiện nay, vay tín đã có mặt ở hầu hết các ngân hàng và công ty tài chính. Bạn có thể vay tín chấp dễ dàng và an toàn tại các ngân hàng VietinBank, BIDV, Agribank, Sacombank… hoặc các công ty FE Credit, Home Credit, HD Saison, Prudential Finance… vừa an tâm mà lại nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn với mức vay tối đa có thể lên tới 500 triệu VNĐ.

Một kinh nghiệm quý báu nữa là lưu ý lãi suất trước khi đăng ký vay tín chấp tại một địa chỉ nào đó. Có thể nói lãi suất là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến khoản tiền lãi phải trả. Chính vì thế, bạn hãy lưu ý điều này thật kỹ càng trước khi đăng ký vay. Lãi suất vay tín chấp thường cao hơn lãi suất vay thế chấp. Với hình thức vay tín chấp, không có tài sản thế chấp nên rủi ro không thu hồi được khoản vay là rất cao. Do đó, mức lãi suất áp dụng đối với hình thức này cũng cần phải tương đương với mức độ rủi ro để đảm bảo quyền lợi của tổ chức tín dụng. Lãi suất thay đổi theo từng thời kỳ, không phải thời điểm nào cũng giống nhau. Chính vì thế, trước khi đăng ký vay tín chấp, khách hàng nên liên hệ ngân hàng/công ty tài chính để được tư vấn chi tiết.

Điều quan trọng nữa là bạn cần chuẩn bị thủ tục, hồ sơ vay vốn một cách chu đáo nhất. Mỗi ngân hàng, công ty tài chính sẽ có một quy định riêng về thủ tục và hồ sơ vay vốn. Bạn nên tìm hiểu trên các trang web chính thống của ngân hàng, tổng đài hotline hoặc đến trực tiếp các chi nhánh, phòng giao dịch để được tư vấn chi tiết nhất. Việc chuẩn bị hồ sơ chu đáo sẽ giúp bạn làm thủ tục nhanh chóng và giải ngân nhanh.

Nắm rõ quy trình đăng ký vay tín chấp. Đề hoàn thành bất cứ khoản vay nào bạn cần hiểu và nắm rõ được điều kiện, quy trình đăng ký. Đối với vay tín chấp cũng không ngoại lệ, nắm rõ được quy trình sẽ giúp bạn thực hiện đăng ký dễ dàng hơn và tránh các rủi ro không cần thiết. 

Vay tín chấp là một hình thức mang tới rất nhiều lợi ích cho khách hàng nhưng lại không thật sự an toàn nếu bạn không có hiểu biết và đang còn lơ mơ về vấn đề này. Nếu bạn có ý định vay tín chấp hãy truy cập vào laisuattindung.com để tìm hiểu các thông tin về vay tín chấp và các chia sẻ để phòng tránh các rủi ro khi đi vay. Hơn bao giờ hết, giúp bạn lựa chọn chính xác và đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn.

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích