Bầu Đức lạnh lùng từ chối Thái Lan về ý định lấy lại Kiatisak

23/07/2021 - 14:07

Trước tin đồn Thái Lan đang quan tâm đến việc đưa Kiatisak trở lại làm HLV trưởng ĐTQG nước này, bầu Đức - Chủ tịch của HAGL lạnh lùng nói đến hợp đồng giữa đội bóng và Kiatisak.

Thực tế, tin đồn về việc Thái Lan đang quan tâm đến Kiatisak chỉ là câu chuyện được thêu dệt từ mạng xã hội. Bởi lẽ, thông tin gốc xuất phát từ việc ngôi sao Chanathip Songkrasin hy vọng LĐBĐ Thái Lan có thể tin dùng các HLV nội tài năng như Dusit Chalermsan hay Kiatisak Senamuang – những người đang thể hiện khả năng ở cấp độ CLB thay vì chi một khoản tiền lớn cho các HLV ngoại như vài năm trở lại đây (trường hợp của Milovan Rajevac và Akira Nishino). Tuy nhiên sau đó, thông tin tam sao thất bản dẫn đến việc hiểu nhầm thành LĐBĐ Thái Lan quan tâm đến Kiatisak.

Dẫu vậy trước sự quan tâm của báo giới, bầu Đức cũng đã đưa ra quan điểm của mình liên quan đến tương lai của HLV Kiatisak. Bầu Đức khẳng định: “Tôi có nghe phong phanh là nhiều người ở Thái Lan muốn Kiatisak trở về dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Tôi hiểu, tôn trọng tình cảm quê hương và mối liên lạc đặc biệt của Kiatisak với đội tuyển Thái Lan. Nhưng bóng đá chuyên nghiệp thì phải nói chuyện hợp đồng và Kiatisak đã ký với HAGL bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Muốn gì thì muốn, cậu ấy sẽ gắn bó với HAGL theo 2 năm để hoàn tất giấc mơ của mình tại đây. Còn sau đó chúng tôi sẽ ngồi lại và tính tiếp”.

Kiatisak còn hơn 1 năm hợp đồng với HAGL - Ảnh: Đức Cường

Kiatisak còn hơn 1 năm hợp đồng với HAGL - Ảnh: Đức Cường

Kiatisak đến Việt Nam vào đầu năm nay. Theo Siam Sports, mức lương của Kiatisak được nhận ở HAGL là hơn nửa tỷ đồng/tháng. Ông là HLV hưởng lương cao thứ 2 tại V.League, sau HLV Alexandre Polking của TP.HCM. Kiatisak cho thấy mình đắt xắt ra miếng thế nào khi giúp HAGL thống trị ngôi đầu bảng V.League sau 12 vòng đấu đã qua.

Mục tiêu của Kiatisak là giúp HAGL có vé tham dự AFC Champions League trong 2 năm hợp đồng mà ông ký với bầu Đức. Nếu như vô địch V.League năm nay, HAGL sẽ có tấm vé dự AFC Champions League mùa sau.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN