Bế mạc Giải Vovinam tranh cúp Doanh nhân trẻ tỉnh Bến Tre lần thứ IX năm 2023

27/08/2023 - 21:23

BDK.VN - Sau 2 ngày diễn ra, tối 27-8-2023, Giải Vovinam tranh cúp Doanh nhân trẻ tỉnh Bến Tre lần thứ IX năm 2023 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) và Liên đoàn (LĐ) Vovinam tỉnh phối hợp tổ chức đã bế mạc trao giải, tại Nhà thi đấu tỉnh.

Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh - Chủ tịch LĐ Vovinam tỉnh Huỳnh Quang Triệu trao giải cho các vận động viên.

Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh - Chủ tịch LĐ Vovinam tỉnh Huỳnh Quang Triệu trao giải cho các vận động viên.

Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Chủ tịch LĐ Vovinam tỉnh, Trưởng ban Tổ chức giải Huỳnh Quang Triệu, Phó chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Phó chủ tịch LĐ Vovinam Hồ Tính Kiệp, Giám đốc Sở VH,TT&DL Nguyễn Văn Trung, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bến Tre Trần Anh Thuy cùng các nhà tài trợ, huấn luyện viên và vận động viên (VĐV) đến dự.

Tham gia tranh tài có 178 VĐV thuộc 14 câu lạc bộ (CLB) của các huyện, thành phố trong tỉnh, tranh tài 41 nội dung thi đấu (thi đấu đối kháng và thi quyền). Phó chủ tịch LĐ Vovinam tỉnh Bến Tre Phan Hoàng Tân nhận định: Qua 2 năm ảnh hưởng dịch Covid-19, năm 2021 và năm 2022, giải tạm ngưng tổ chức, năm 2023 giải đã được khởi động lại. Giải năm nay thu hút đông đảo các CLB đến từ các huyện, thành phố; một số CLB đã có tiến bộ như CLB Tân Phong (Thạnh Phú) dù mới thành lập 2 năm qua nhưng các em đã phấn đấu đạt hạng tư; các CLB khác cũng đã khẳng định được khả năng thi đấu qua các thành tích đạt được.

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Trung trao huy chương cho các vận động viên.

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Trung trao huy chương cho các vận động viên.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao huy chương (HC) cho các nội dung. Giải toàn đoàn: Hạng nhất: Câu lạc bộ (CLB) Huỳnh Long Hải (Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ - Vệ sĩ Huỳnh Long Hải) với 18 HC (gồm 16 HC vàng, 1 HC bạc và 1 HC đồng), hạng nhì: CLB Châu Thành với 28 HC (gồm 10 HC vàng, 13 HC bạc và 5 HC đồng), hạng ba: CLB Giồng Trôm với 20 HC (gồm 10 HC vàng, 5 HC bạc và 5 HC đồng).

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN