Bế mạc Hội nghị lần thứ 12 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khoá XI

31/03/2023 - 14:20

BDK.VN - Sau 1 buổi làm việc, trưa 31-3-2023, Hội nghị lần thứ 12 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XI đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra. Các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và đại biểu đã tham gia nhiều ý kiến tương đối toàn diện, cụ thể, góp ý, thảo luận, phân tích, làm rõ những nhận định, đánh giá về kết quả đạt được, những hạn chế, tồn tại trong lãnh đạo, tổ chức thực hiện Nghị quyết (NQ) Tỉnh ủy quý I-2023 cũng như các nội dung khác của hội nghị.

Đại biểu phát biểu góp ý tại hội nghị.

Đại biểu phát biểu góp ý tại hội nghị.

Bế mạc hội nghị, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ làm rõ một số nội dung và nêu những kết quả chủ yếu hội nghị đạt được. Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, các đồng chí trong Tỉnh ủy và đại biểu đã tham gia nhiều ý kiến cụ thể, thiết thực, nhất là đề xuất các giải pháp tiếp tục lãnh đạo thực hiện đạt kết quả NQ năm 2023 của Tỉnh ủy quý II và từ nay đến cuối năm. Ban Thường vụ Tỉnh ủy tiếp thu ý kiến đóng góp của các đồng chí, giao Văn phòng Tỉnh ủy chấn chỉnh, bổ sung, hoàn thiện báo cáo, nhất là các giải pháp cần tập trung thực hiện trong quý II-2023.

Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ phát biểu bế mạc hội nghị.

Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ phát biểu bế mạc hội nghị.

Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh và đề nghị các cấp, các ngành tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện quyết liệt các giải pháp, phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, khai thác tối đa tiềm năng, thời cơ phát triển, kiên trì vượt khó, cộng đồng trách nhiệm để hoàn thành nhiệm vụ đề ra.

“Hội nghị lần thứ 12 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khoá XI đã thành công tốt đẹp. Công việc của chúng ta trong thời gian tới là rất lớn, rất nặng nề, đề nghị các đồng chí trong Tỉnh uỷ, lãnh đạo các cấp, các ngành, theo chức trách, nhiệm vụ của mình, tập trung cao độ, phát huy tối đa tinh thần trách nhiệm để lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện với quyết tâm chính trị và nỗ lực cao nhất, nhằm thực hiện bằng được các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà NQ Tỉnh ủy năm 2023 đã đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi NQ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. Chúng ta có nhiều thời cơ, cơ hội mới để phát triển; nhưng cũng phải đối mặt với một số khó khăn, thách thức; khối lượng, yêu cầu và áp lực công việc là rất lớn; do đó chúng ta càng phải tăng cường đoàn kết, thống nhất, tạo thành sức mạnh tổng hợp, chúng ta cần phải năng động hơn, đổi mới sáng tạo hơn để cùng nhau tận dụng tối đa, khai thác triệt để mọi thời cơ, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, tiến về phía trước và nỗ lực đạt kết quả cao nhất trong xây dựng và phát triển tỉnh Bến Tre”, Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ nhấn mạnh.

Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ khen trao bằng khen cho đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ trao bằng khen cho các đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã khen thưởng cho 3 đảng bộ cấp huyện và tương đương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 gồm: Đảng bộ huyện Bình Đại, Đảng bộ huyện Giồng Trôm, Đảng bộ Quân sự tỉnh.

Tin, ảnh: Hữu Hiệp

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN