Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Như Quỳnh thăm chiến sĩ Mùa hè xanh ở Mỏ Cày Nam

26/07/2024 - 11:04

BDK.VN - Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Như Quỳnh vừa đến đến thăm hỏi, động viên các bạn sinh viên của Trường Cao đẳng Bến Tre và đội hình Hoa phượng đỏ của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Mỏ Cày Nam.

Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Như Quỳnh thăm chiến sĩ Mùa hè xanh ở Mỏ Cày Nam.

Theo đó, gần 25 sinh viên tình nguyện đến từ Trường Cao đẳng Bến Tre đã về với xã An Thạnh, huyện Mỏ Cày Nam để hỗ trợ địa phương một số công trình, phần việc như: dọn dẹp cảnh quan môi trường, xây dựng Đường cờ tổ quốc, thăm gia đình chính sách và một số hoạt động khác.

Đội hình Hoa phượng đỏ cũng đã thực hiện một số công trình trồng cây tại trường học để giúp trường ngày càng xanh, sạch, đẹp và hỗ trợ các em học sinh đăng ký hồ sơ nhập học. Tại đây, các bạn học sinh và sinh viên đều tham gia với tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ.

Chia sẻ tại các điểm đến thăm, Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Như Quỳnh thăm hỏi tình hình sức khỏe, nơi ở, phần việc của các sinh viên, động viên các em nỗ lực cao điểm hoàn thành nhiệm vụ đặt ra. Đồng thời, cho rằng với sức trẻ và sự nhiệt huyết của bản thân, các bạn đoàn viên sẵn sàng tham gia nhiều hoạt động thiết thực cho nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Bến Tre. Thông qua chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh giúp các bạn sinh viên tình nguyện sẽ có thêm nhiều kiến thức và bài học thực tiễn. Đồng thời, lan tỏa rộng rãi những hình ảnh đẹp của thanh niên tình nguyện đến cộng đồng.

Dịp này, Tỉnh đoàn đã có những phần quà gửi tặng cho các bạn học sinh, sinh viên, chúc các bạn có một Mùa hè xanh thật ý nghĩa và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

                                                                    Tin, ảnh: Huyền Thu

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN