Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ tiếp công dân

17/11/2021 - 13:43

BDK.VN - Ngày 17-11-2021, Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ có buổi tiếp công dân tại trụ sở Ban Tiếp công dân tỉnh.

Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ trao đổi  thông tin với công dân

Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ trao đổi  thông tin với công dân.

Tham dự, có đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ban Pháp chế HĐND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Thanh tra tỉnh, Ban Tiếp công dân tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy tiếp 5 công dân gồm các ông, bà: Huỳnh Thị Chí (xã An Thủy, huyện Ba Tri), Đặng Thị Huệ (xã Sơn Đông, TP. Bến Tre), Diệp Miên Xương (phường An Hội, TP. Bến Tre), Trần Hồng Lạc (Phường 4, TP. Bến Tre) và Võ Văn Chính (xã Sơn Đông, TP. Bến Tre).

Các công dân này là những người khiếu nại các vấn đề liên quan tới đất đai, giá cả đền bù khi Nhà nước thu hồi đất… diễn ra trong nhiều năm liền. Các cơ quan thẩm quyền tỉnh đã giải quyết xong, nhưng người dân chưa đồng thuận và tiếp tục khiếu nại (trong đó, có trường hợp do hoàn cảnh lịch sử để lại, có trường hợp bổ sung thêm tình tiết mới).

Tại buổi làm việc, Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Lê Đức Thọ đã lắng nghe ý kiến trình bày của từng công dân, tìm hiểu về các vấn đề người dân đề nghị giải quyết và nghe đại diện lãnh đạo các ngành chức năng báo cáo kết quả giải quyết.

Bí thư Tỉnh ủy lưu ý: Đối với trường hợp công dân gửi đơn nhiều lần và vụ việc đã được cơ quan thẩm quyền giải quyết xong, cơ quan nhận đơn vẫn phải thông báo cho công dân biết. Đối với trường hợp công dân gửi đơn nhiều lần nếu có tình tiết mới, cơ quan chức năng phải tham mưu cho tỉnh để giải quyết.  

Tin, ảnh: H.Đức

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN