BIDV Đồng Khởi trao tặng nhiều phần quà cho các đội tình nguyện

08/07/2021 - 12:42

BDK.VN - Chiều 7-7-2021, tại Trường THPT Chuyên Bến Tre - điểm thi tốt nghiệp THPT của tỉnh, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Đồng Khởi (BIDV Đồng Khởi) đã trao quà cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Giám đốc BIDV Đồng Khởi Trương Minh Tấn trao quà cho Bí thư Tỉnh Đoàn Hà Quốc Cường.

Giám đốc BIDV Đồng Khởi Trương Minh Tấn trao quà cho Bí thư Tỉnh Đoàn Hà Quốc Cường.

Tham dự có Giám đốc BIDV Đồng Khởi Trương Minh Tấn, Bí thư Tỉnh Đoàn Hà Quốc Cường và các lực lượng tình nguyện.

Tại đây, đại diện BIDV Đồng Khởi trao tặng 5 triệu đồng cho Tỉnh Đoàn để góp vào nguồn lực tiếp sức mùa thi (riêng Đội hình tình nguyện TP. Bến Tre có 70 áo mưa để hỗ trợ các em thí sinh). 

Sáng ngày 8-7-2021, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, BIDV Đồng Khởi đã trao tặng 100 chai nước rửa tay, 50 áo mưa và 50 nón bảo hiểm cho các lực lượng tham gia Đội tuyên truyền lưu động về tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, BIDV Đồng Khởi phối hợp Huyện Đoàn Ba Tri làm 1 ngàn kính chống giọt bắn với tổng kinh phí 7 triệu đồng hỗ trợ lực lượng tuyến đầu, các khu cách ly tập trung, đội hình tiếp sức mùa thi, các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện. Tại các điểm tặng quà, đại diện BIDV Đồng Khởi cũng đã thăm hỏi, động viên và nêu cao tinh thần tình nguyện của các lực lượng trong những hoạt động vì cộng đồng.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN