Bình Định thua Bình Dương trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán

08/01/2022 - 06:20

Bình Định đã nhận thất bại 1-3 trước Bình Dương trong lượt trận thứ hai giải bóng đá cúp Hoàng Đế Quang Trung trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán.

Trong trận đấu có mặt của HLV Park Hang Seo trên khán đài, cầu thủ của Topenland Bình Định cũng như Bình Dương đều chơi rất nỗ lực để giới thiệu bản thân trước thuyền trưởng của ĐT Việt Nam.

Bình Định được đánh giá cao hơn nhưng Bình Dương đã gây bất ngờ khi có bàn thắng dẫn điểm ở phút 12. Thanh Thảo thực hiện pha phản công rất chính xác để Vỹ Hảo thoát xuống và hạ gục thủ môn Đình Hoàng trong thế đối mặt. 

Bị đẩy vào thế khó, Bình Định buộc phải đẩy mạnh tấn công. Nhưng cũng phải đợi đến một pha xử lý xuất thần của Jermie Lynch, đội chủ nhà mới có bàn quân bình tỷ số. Có bóng ngay trước vạch 16m50, tiền đạo từng chơi cho  Hải Phòng tung cú vuốt bóng rất đẹp mắt, buộc thủ môn Đức Cường phải vào lưới nhặt bóng ở phút 28.

Bình Định tiếp tục chơi chủ động hơn trong thời gian còn lại của hiệp 1. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã phải  thêm một lần vào lưới nhặt bóng ở phút cuối cùng của hiệp 1 khi một cầu thủ phạm lỗi với đối thủ trong vòng cấm và Todor đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn từ chấm 11m để ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. 

Trong hiệp 2, đội chủ nhà gia tăng sức ép. Đoàn quân của ông Nguyễn Đức Thắng tạo được khá nhiều cơ hội ăn bàn rất rõ ràng nhưng rất tiếc là không thể tận dụng thành công. Đáng tiếc nhất là khung thành Bình Dương đã 2 lần từ chối bàn thắng của Bình Định.

Không những không ghi được bàn, đội chủ nhà còn lại nhận thêm một bàn thua nữa ở phút bù giờ của hiệp 2 sau pha cứa lòng rất đẹp mắt của tiền đạo trẻ Việt Cường. Chung cuộc, Bình Dương giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Sau 2 lượt trận, HAGL tạm dẫn đầu với 6 điểm. Bình Dương và Bình Định chia nhau 2 vị trí tiếp theo khi cùng có 3 điểm trong lúc SHB Đà Nẵng tạm xếp cuối do chưa có điểm nào.

Lượt cuối cùng sẽ diễn ra vào ngày 9-1 với 2 cặp đấu Bình Dương gặp SHB Đà Nẵng (15h45) và Bình Định gặp HAGL (18h00).

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN