Bốc thăm vòng 4 FA Cup: Man City, Liverpool, Chelsea dễ thở

10/01/2022 - 11:23

Các đại gia Ngoại hạng Anh như Man City, Liverpool, Chelsea đều có lịch thi đấu khá thuận lợi ở vòng 4 FA Cup khi chỉ phải gặp những đối thủ yếu hơn rất nhiều.

Vòng 3 FA Cup vẫn chưa kết thúc khi vẫn còn trận đấu cuối cùng giữa Man United vs Aston Villa vào đêm nay. Nếu Quỷ đỏ giành chiến thắng thì đối thủ tiếp theo của thầy trò Ralf Rangnick ở vòng 4 sẽ là Middlesbrough.

Tuy nhiên, MU phải hết sức đề phòng để không đi vào vết xe đổ của Arsenal. Pháo thủ đã bất ngờ thúc thủ trước đối thủ yếu hơn rất nhiều là Nottingham Forest. Tuy nhiên, đây mới là đặc sản của giải đấu lâu đời nhất thế giới khi chuyện điên rồ gì cũng có thể xảy ra.

Bất ngờ lớn nhất ở vòng 4 này có lẽ là việc Kidderminster vẫn đang ở lại. Đội bóng thuộc hạng Sáu trong hệ thống giải bóng đá Anh này là đội có thứ hạng thấp nhất tham gia vòng 4. Cuộc phiêu lưu của Kidderminster nhiều khả năng sẽ chấm dứt khi phải tiếp đón West Ham. 

Về phần các đại gia như Man City, Liverpool, Chelsea thì đối thủ của họ lần lượt là Fulham, Cardiff và Plymouth nên cửa đi tiếp là cực kỳ sáng. Leicester sẽ "trả thù" cho Arsenal khi hành quân tới sân của Nottingham.

Cặp đấu cân nhất ở vòng 4 có lẽ là Everton đối đầu Brentford. Ngoại hạng Anh cũng chứng kiến một cuộc đấu nội bộ khác là Wolves vs Norwich.

Kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup

Wolves vs Norwich
Manchester City vs Fulham
Nottingham Forest vs Leicester
Stoke vs Wigan
Liverpool vs Cardiff
Tottenham vs Brighton
Manchester United /Aston Villa vs Middlesbrough
Kidderminster vs West Ham
Everton vs Brentford
Chelsea vs Plymouth
Southampton vs Coventry
Cambridge vs Luton
Peterborough vs QPR
Huddersfield vs Barnsley
Bournemouth vs Boreham Wood
Crystal Palace vs Hartlepool

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN