Bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục thắng dễ Philippines

10/08/2024 - 20:26

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam ghi nhận chiến thắng thứ hai liên tiếp tại chặng 2 SEA V.League 2024 trước đối thủ Philippines.

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt để Bích Tuyền thi đấu ngay từ đầu. Ngay lập tức, đối chuyền mang áo số 10 cho thấy sự lợi hại trong những pha dứt điểm trên lưới.

Lợi thế dẫn trước sớm được tạo ra, giúp các cầu thủ Việt Nam thi đấu thoải mái và có được thắng lợi trong set mở màn.

Bước sang set 2, các cầu thủ Philippines thi đấu khởi sắc hơn. Họ sử dụng những miếng đánh chiến thuật đồng bộ, khai thác triệt để khả năng phòng thủ bước 1 của đội tuyển Việt Nam. Đã có thời điểm Philippines vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, Bích Tuyền vẫn biết cách giải quyết khó khăn cho tuyển nữ Việt Nam ở những điểm số quyết định.

Vi Thị Như Quỳnh và Nguyễn Thị Trinh thay phiên nhau ghi điểm, đưa tuyển nữ Việt Nam vượt lên. Tuy nhiên, chúng ta vấp phải sự chống trả quyết liệt đến từ Philippines. Rodina và De Guzman phối hợp ăn ý để mang về những điểm số quan trọng.

Những phút cuối trận, Nguyễn Thị Trinh cho thấy khả năng phòng ngự ấn tượng trên lưới. Những pha dứt điểm của đội bạn đều không thể qua tay chắn của cầu thủ người Đắk Lắk này.

Chung cuộc, Việt Nam giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Philippines.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN