Ca sỹ Mỹ Tâm trao học bổng và tặng quà cho bà con nghèo huyện Thạnh Phú

07/09/2023 - 12:16

BDK.VN - Chiều 6-9-2023, UBND huyện Thạnh Phú phối hợp Quỹ từ thiện Mỹ Tâm do ca sỹ Mỹ Tâm sáng lập tổ chức lễ trao học bổng và trao quà cho bà con nghèo trên địa bàn huyện.

Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Ngọc Tân và ca sỹ Mỹ Tâm trao học bổng và quà cho học sinh.

Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Ngọc Tân và ca sỹ Mỹ Tâm trao học bổng và quà cho học sinh.

Theo đó, có 50 học sinh nghèo, hiếu học thuộc các bậc tiểu học, THCS, THPT tại huyện được nhận học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng. Ngoài nhận học bổng, mỗi học sinh còn được tặng quà gồm 1 hộp bánh trung thu, 1 thùng mì. 50 học sinh được nhận học bổng lần này sẽ được Quỹ từ thiện Mỹ Tâm hỗ trợ mua bảo hiểm y tế và đóng học phí đến hết lớp 12.

Dịp này, Quỹ từ thiện Mỹ Tâm còn tặng quà cho 200 hộ dân nghèo của huyện, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng. Theo đó, tổng kinh phí thực hiện chương trình tại huyện Thạnh Phú là 300 triệu đồng. 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Ngọc Tân ghi nhận tấm lòng, tình cảm của Quỹ từ thiện Mỹ Tâm dành cho học sinh nghèo, hiếu học và bà con nghèo của huyện Thạnh Phú. Những phần quà cũng như học bổng này sẽ tiếp thêm động lực để các gia đình vươn lên trong cuộc sống, xây dựng gia đình no ấm, tốt đẹp hơn; các em học sinh có thêm động lực để vượt khó, nỗ lực trong học tập.

Tin, ảnh: Minh Mừng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN