CAHN chia tay 2 cầu thủ đầu tiên

08/07/2024 - 16:10

CAHN vừa thông báo chia tay Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dụng ở giai đoạn chuyển nhượng.

CLB CAHN và hai hậu vệ Bùi Tiến Dụng, Hồ Tấn Tài sẽ không còn đồng hành cùng nhau sau khi V.League 2023/24 khép lại.

Mùa giải 2023/24 khép lại cũng là lúc hợp đồng của hai hậu vệ Bùi Tiến Dụng và Hồ Tấn Tài với CLB CAHN hết hạn. Lãnh đạo đội bóng đã làm việc, trao đổi với Tiến Dụng cũng như Tấn Tài.

Phía CLB CAHN đánh giá cao những đóng góp của hai cầu thủ trong mùa giải vừa qua. Lãnh đạo CLB CAHN cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục có sự đồng hành của 2 hậu vệ trong mùa giải tiếp theo cũng như lắng nghe ý kiến của cả hai cầu thủ.

Hồ Tấn Tài từng đeo băng đội trưởng CAHN

Hồ Tấn Tài từng đeo băng đội trưởng CAHN

Cả 2 trân trọng những tình cảm, sự hỗ trợ từ lãnh đạo đội bóng, ban huấn luyện cũng như các đồng đội trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, Tiến Dụng và Tấn Tài mong muốn được thử sức bản thân ở môi trường mới. Trước những tâm tư nguyện vọng của hai cầu thủ, lãnh đạo CLB CAHN đồng ý để Tiến Dụng, Tấn Tài tìm bến đỗ mới phù hợp với mong muốn của cả hai và khẳng định CLB luôn mở rộng cánh cửa chào đón hai cầu thủ trở về bất cứ lúc nào.

Tại V.League 2023/24, Bùi Tiến Dụng ra sân 21 trận trong màu áo của CLB CAHN. Anh thi đấu tròn vai và nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn cũng như lãnh đạo của đội bóng.

Bùi Tiến Dụng chia tay CAHN

Bùi Tiến Dụng chia tay CAHN

Trong khi đó, Hồ Tấn Tài được các đồng đội tin tưởng bầu vào ban cán sự của đội. Sau 24 lần ra sân thi đấu, hậu vệ 27 tuổi đã ghi được 4 bàn thắng và đóng góp không nhỏ vào thành tích của CLB trong thời gian qua.

"CLB CAHN chúc cầu thủ Tiến Dụng cùng Tấn Tài sẽ tỏa sáng nhiều hơn nữa và thành công ở bến đỗ mới", trang chủ CLB Công an Hà Nội đăng tải thông báo.

Cũng liên quan tới tình hình lực lượng, CAHN vừa chiêu mộ thành công bản hợp đồng mang tên Alan Sebasao Alexandre. Tiền đạo Alan đã khẳng định được bản thân trong màu áo Bình Định ở V-League 2023/24 trước khi gia nhập đội bóng ngành Công an.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN