CAHN chính thức công bố hợp đồng mới

06/06/2023 - 15:18

CLB Công an Hà Nội (CAHN) chính thức ra mắt bản hợp đồng mới về nhân sự trước thềm giai đoạn 2 V-League 2023.

Trong quãng nghỉ đầu tiên của V-League 2023, CLB CAHN đã nói lời chia tay với HLV trưởng Paulo Foiani và hai trợ lý là Lê Phước Tứ và Hứa Hiền Vinh.

Song song với đó, Ban lãnh đạo đội bóng ngành công an đã tìm kiếm những trợ lý HLV mới để cùng đưa đội bóng hướng tới những mục tiêu của mùa giải.

Sau nhiều sự cân nhắc, CLB CAHN đã bổ nhiệm HLV Vũ Như Thành vào Ban huấn luyện của đội bóng. Ông Vũ Như Thành sẽ trở thành trợ lý, là cánh tay nối dài của HLV tạm quyền Flavio Cruz trong thời gian tới.

Cựu danh thủ Vũ Như Thành đầu quân cho CLB CAHN (Ảnh: CAHN FC)

Cựu danh thủ Vũ Như Thành đầu quân cho CLB CAHN (Ảnh: CAHN FC)

Trước đó, HLV Như Thành chuyển sang công tác đào tạo bóng đá trẻ trước khi đồng ý dẫn dắt CLB Phú Thọ vào tháng 01-2021.

Trên thực tế thì cựu trung vệ đội tuyển Việt Nam đã được bổ nhiệm vào vị trí mới kể từ trước thời điểm diễn ra trận đấu với Thanh Hóa ở vòng đấu thứ 11 vừa qua.

Sự xuất hiện của HLV Như Thành đã phần nào giúp cho tinh thần các cầu thủ phấn chấn hơn, đặc biệt là màn trình diễn ở hàng thủ trong trận đấu vừa qua. 

Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam bắt đầu làm việc tại đội bóng mới (Ảnh: CAHN FC)

Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam bắt đầu làm việc tại đội bóng mới (Ảnh: CAHN FC)

HLV Vũ Như Thành là cái tên rất quen thuộc với người hâm mộ. Thời còn là cầu thủ, Như Thành Là một trong những trung vệ xuất sắc nhất lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Mốc son chói lọi nhất trong sự nghiệp của Như Thành chính là chức vô địch AFF Cup đầu tiên cho bóng đá Việt Nam vào năm 2008. Ngoài ra, ông cũng đã giành danh hiệu vô địch V-League  vào các năm 2007, 2008 cùng CLB Bình Dương.

Bên cạnh trợ lý HLV Vũ Như Thành, CLB CAHN còn được cho là sẽ chiêu mộ tiền vệ ngôi sao Nguyễn Quang Hải - người vừa chấm dứt hợp đồng sớm 1 năm với Pau FC (Pháp).

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN