Cập nhật tiến độ, giá bán và thông tin Dự án The Grand Sentosa

31/08/2022 - 20:28

Siêu dự án The Grand Sentosa chính thức được Novaland ra mắt vào ngày 10-8-2022. Dự án này nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Các căn hộ tại đây đều có thiết kế sang trọng với nhiều tiện ích đẳng cấp. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật tiến độ, giá bán và thông tin dự án The Grand Sentosa nhé.

Cập nhật tiến độ thi công dự án The Grand Sentosa

Dự án Grand Sentosa được chủ đầu tư Novaland công bố khởi công từ ngày 22-2-2022. Dự án này được quy hoạch với tổng quy mô diện tích lên đến 10,3 hecta. Trước đó, dự án đã hoàn thành một số hạng mục như:

  • 5 Block căn hộ và dãy Shophouse đã cất nóc.

  • Khu sân khấu nhạc nước đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động bình thường.

  • Khu hồ bơi, sân vườn, khu vực BBQ, dòng sông lười đã hoàn thành và đưa vào hoạt động.

Với sự góp vốn của Tập đoàn Novaland, dự án chắc chắn sẽ được triển khai với tiến độ “ thần tốc”. Quý khách hàng chắc chắn sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp vào năm 2024.

Mức giá bán The Grand Sentosa từ chủ đầu tư

Tuy chưa chính thức hoàn thành, nhưng dự này được cho là có giá vô cùng cạnh tranh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Giá bán căn hộ The Grand Sentosa Novaland mới nhất tháng 8-2022 đang được chủ đầu tư dự kiến trung bình khoảng 100.000.000 đồng/m2.

Tùy theo loại căn hộ và diện tích mà mỗi căn sẽ có một mức giá bán khác nhau.

  • Diện tích từ 50 m²: giá từ 4,9 tỷ đồng;

  • Diện tích từ 60 – 78 m²: giá từ 5,9 – 7,9 tỷ đồng;

  • Diện tích từ 80 – 90 m²: giá từ 8 – 8,9 tỷ đồng;

  • Diện tích từ 100 m²: giá từ 10,3 – 14,3 tỷ đồng.

Các mức giá trên chưa bao gồm VAT và các chương trình ưu đãi. Khách hàng có thể yên tâm đầu tư tại căn hộ The Grand Sentosa Novaland Nhà Bè với mức giá cho thuê cao hơn các dự án cùng phân khúc tại khu vực Nhà Bè với mức giá cho thuê lên đến 30 triệu/tháng.

Dự án The Grand Sentosa sở hữu vị trí đắc địa

The Grand Sentosa có vị trí đắc địa. Dự án này có 2 mặt giáp sông nên có không gian thoáng đãng và sông nước mát mẻ quanh năm. Cùng với đó là vị trí giao lộ hai mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh – cửa ngõ khu Nam Sài Gòn.

Xung quanh dự án còn có các tiện ích đa dạng như: Trung tâm mua sắm, bệnh viện, hệ thống trường quốc tế. Từ The Grand Sentosa, bạn chỉ mất:

  • 5 phút đến Cresent Mall

  • 5 phút đến Đại học RMIT, Lotte Mart, 

  • 10 phút đến sân golf Phú Mỹ Hưng, SC Vivo City

  • 15 phút: đến Bitexco

  • 20 phút: đến KCN Hiệp Phước

  • 30 phút: Sân bay Tân Sơn Nhất.

Dự án này chỉ cách trung tâm Quận 1 6km di chuyển theo hướng Cầu Kênh Tẻ. Vị trí của The Grand Sentosa giúp bạn dễ dàng đi đến các quận 1, quận 2 và quận 4. The Grand Sentosa còn được đánh giá cao vì có vị trí tọa lạc đạt 3 tiêu chí: Cận thị- Cận giang- Cận lộ.

Tiện ích tại dự án The Grand Sentosa Novaland

The Grand Sentosa được kỳ vọng sẽ mang đến cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp cho quý khách hàng. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng những hoạt động gắn kết người thân, bạn bè với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, phong phú.

Để đem lại sự thoải mái nhất dành cho các cư dân tại căn hộ chung cư The Grand Sentosa, chủ đầu tư đã cho xây dựng rất nhiều các tiện ích bên trong và bên ngoài dự án. Công trình tiêu biểu ở đây là bến du thuyền có không gian thư giãn lên đến 10.000m2.

The Grand Sentosa sở hữu chuỗi tiện ích chuẩn nghỉ dưỡng mang phong cách của một khu Resort. 15 tiện ích nổi bật tại đây là: Bến du thuyền, Khu phố ẩm thực, Quảng trường view sông, Vườn cảnh quan, Hồ khoáng nóng. Bên cạnh đó còn có: Khu BBQ, Hồ Jacuzzi, Hồ sinh thái, Hồ thư giãn, Hồ bơi trẻ em, Khu vui chơi trẻ em, Đường chạy bộ nội khu, Lối đi bộ ven sông, Tổ hợp thương mại dịch vụ – Văn Phòng, Sân khấu đa năng. Các tiện ích hầu hết đáp ứng nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây. Để cập nhật tình hình giá bán cụ thể có thể liên hệ theo thông tin bên dưới:

The Grand Sentosa Novaland 

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: Số 116A, Đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0917 978 833

Zalo/viber: 0905 582 314

Website: canhothegrandsentosa.vn

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN