La Liga 2021/22:

Carvajal ghi bàn, Real tạm chiếm ngôi đầu

29/08/2021 - 06:20

Hậu vệ phải Daniel Carvajal ghi bàn duy nhất ở trận đấu Betis vs Real giúp Kền kền trắng tạm chiếm ngôi đầu La Liga 2021/22.

Real nhập cuộc đầy chủ động trong chuyến làm khách trên sân của Betis. Phút thứ 5, Benzema bỏ lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn từ đường chuyền của Vinicius.

Sau đó, Betis dần lấy lại thế trận và liên tiếp tung ra những pha uy hiếp khung thành rất nguy hiểm. May cho Real là hàng thủ của họ vẫn đứng vững sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Real quyết tâm đẩy cao đội hình và Bale là nhân tố thi đấu khá nổi bật với những pha chuyền bóng rất nguy hiểm cho các đồng đội ở phía trong. Đáng tiếc là không có ai tận dụng thành công.

Phải tới phút 61, Kền kền trắng mới khai thông được thế bế tắc. Bắt nguồn từ nỗ lực của Vinicius, bóng đã được luân chuyển cho Benzema. Chân sút người Pháp sau đó đã tạt vào trong và Daniel Carvajal đã băng vào dứt điểm một chạm đẹp mắt, đưa đội khách vươn lên dẫn trước.

Bàn thắng quan trọng giúp đội khách thoải mái tổ chức chơi phòng ngự phản công. Ngược lại, Betis có hàng loạt sự điều chỉnh về nhân sự nhằm tạo ra thế tấn công tốt hơn. Dẫu vậy, những cơ hội vẫn lần lượt trôi qua trước mũi giày các ngôi sao bên phía đội chủ nhà.

Về phía Real, họ chủ động chơi chậm và bảo vệ cách biệt mong manh. Kế hoạch của Real đã suýt chút nữa phá sản nếu ở phút 90+7, Betis tận dụng được cơ hội vô cùng ngon ăn trước khung thành thủ môn Courtois. 

Kết quả cuối cùng trận Betis vs Real là 1-0 nghiêng về phía đội khách. Los Blancos có chiến thắng tối thiểu trước Betis và tạm vươn lên ngôi đầu bảng với 7 điểm sau 3 vòng đấu.

Đội hình thi đấu

Betis: Rui Silva, Montoya, Pezzella, Victor Ruiz, Miranda, Guido, Guardado (Camarasa 70'), Canales (Joaquin 82'), Ruibal (Tello 70'), Fekir, Juanmi (Iglesias 77').

Real: Courtois, Carvajal, Gutierrez (Rodrygo 83'), Militao, Alaba, Valverde, Casemiro, Isco (Vazquez 66'), Bale (Asensio 66'), Benzema, Vinicius (Hazard 78').

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN