Cầu thủ Sài Gòn FC dính Covid-19

22/09/2022 - 21:59

Hôm nay 22-9, đội bóng Sài Gòn FC đã có 2 cầu thủ dính Covid-19 và đang phải cách ly nhằm tránh lây lan cho toàn đội, bởi họ sắp bước vào trận đấu quan trọng với CLB TP.HCM ở vòng 17 tới.

Hai cầu thủ của Sài Gòn FC bị phát hiện dương tính với Covid-19 là tiền vệ Nguyễn Hữu Sơn và tiền đạo Nguyễn Việt Phong. Số là do hai cầu thủ này cảm thấy có dấu hiệu bị sốt và đau cổ nên họ đã tự mua dụng cụ về kiểm tra. Kết quả là phát hiện 2 vạch, đồng nghĩa dương tính với Covid-19, nên đã tự cách ly nhằm tránh lây lan cho các đồng đội.

Hữu Sơn cho biết: “Chỉ còn khoảng hơn 1 tuần nữa là thi đấu rồi nên em cũng có chút lo lắng, vì không biết bản thân có kịp khỏi để sát cánh cùng các đồng đội ở trận đấu quan trọng sắp tới hay không. Bên cạnh đó, em cũng hy vọng sẽ không có đồng đội nào dính Covid-19, vì trận đấu với CLB TP.HCM thật sự rất quan trọng với đội bóng của bọn em”.

Sở dĩ Hữu Sơn lo lắng như thế, bởi ngày 30-9 tới đây V.League sẽ đá trở lại sau hơn 25 ngày nghỉ nhường sân chơi cho ĐTQG và ở vòng 17 Sài Gòn FC sẽ có trận derby cùng thành phố với CLB TP.HCM. Đây là trận đấu rất quan trọng và mang ý nghĩ 6 điểm với 2 đội chót bảng, ở đấy đội bóng nào cũng đang quyết giành 3 điểm. Chưa kể, Hữu Sơn đang là một trong những trụ cột của Sài Gòn FC. Hy vọng tiền vệ này sẽ sớm hồi phục và Sài Gòn FC sẽ không có cầu thủ nào nhiễm Covid-19 ở trận đấu quan trọng sắp tới.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN